“Vua bánh mì”: Con trai Dung (Nhật Kim Anh) bị xe của Đạt tông trúng

Tập 3 của phim truyền hình vừa lên sóng với loạt diễn biến hấp dẫn, kịch tính.Trong tập này, Dung ( ) đã không thể tiếp tục sống những ngày bình yên vì Tài ( ) gặp lại cô sau 12 năm lẩn trốn.

Cứ ngỡ cuộc sống bình yên sẽ tiếp diễn mãi sau khi trốn thoát nhưng mẹ con Dung lại trớ trêu có đụng độ liên quan đến xưởng bánh của Thành Đạt ( ). Không hề muốn tranh đấu nhưng vì có đứa con ngoài giá thú, Dung sớm muộn cũng bị cuốn vào nguy hiểm một lần nữa. Về phần Gia Bảo – cậu quý tử con của Khuê ngày càng bướng bỉnh và thể hiện thái độ chẳng coi ai ra gì.

Gia Bảo ngày càng bướng bỉnh vì được nuông chiều thái quá.

Khứu giác trời cho được bộc lộ từ bé, Hữu Nguyện – con trai của Dung có thể ngửi thấy mùi bánh mới ra lò dù địa điểm cách rất xa. Thần kì hơn, Hữu Nguyện còn đoán được chính xác nhân bánh bên trong là gì. Trong 1 lần nghịch ngợm, Hữu Nguyện đã vào xưởng bánh nhà Thành Đạt để lấy trộm bánh.

"Vua bánh mì": Con trai Nhật Kim Anh bị xe của Cao Minh Đạt tông trúng - Ảnh 3.

"Vua bánh mì": Con trai Nhật Kim Anh bị xe của Cao Minh Đạt tông trúng - Ảnh 4.

"Vua bánh mì": Con trai Nhật Kim Anh bị xe của Cao Minh Đạt tông trúng - Ảnh 5.

"Vua bánh mì": Con trai Nhật Kim Anh bị xe của Cao Minh Đạt tông trúng - Ảnh 6.

Hữu Nguyện suýt gặp tai nạn giao thông với ô tô chở Thành Đạt.

Trong lúc bỏ chạy, Hữu Nguyện đã gặp tai nạn giao thông. Số phận trêu đùa, tình cờ xe ô tô chở Thành Đạt và Gia Bảo suýt đụng trúng Hữu Nguyện. Bị bại lộ việc trộm bánh trước mặt chính người cha ruột mà không biết, Hữu Nguyện còn bị dọa báo cảnh sát về tội ăn trộm.

Trước tình cảnh này, Hữu Nguyện bị đổ hết tội là kẻ chủ mưu ăn cắp bánh. Cậu bị miệt thị bằng những lời lẽ hết sức nặng nề nhưng chẳng cách nào chống trả được. Hay tin con trai bị bắt, Dung vội vã chạy đến tìm. Đúng lúc này, Dung mới biết con trai đã lạc vào xưởng bánh nhà Thành Đạt. Vì muốn bảo vệ Hữu Nguyện, Dung đã toan lao đến gặp Thành Đạt để nói rõ mọi chuyện.

"Vua bánh mì": Con trai Nhật Kim Anh bị xe của Cao Minh Đạt tông trúng - Ảnh 7.

"Vua bánh mì": Con trai Nhật Kim Anh bị xe của Cao Minh Đạt tông trúng - Ảnh 8.

Dung tái mặt khi nhìn thấy Văn Tài xuất hiện.

Nhưng tình cờ thay, Văn Tài lại xuất hiện trước mặt Dung. Nhớ đến lời hứa 12 năm trước là sẽ mang con trai tránh xa gia đình Thành Đạt, Dung vội vã bỏ đi. Nhưng khoảnh khắc Dung lướt qua đã bị Văn Tài nhìn thấy. Sau 12 năm lẩn trốn và che giấu thân phận, cuối cùng Văn Tài cũng đã phát hiện ra sự tồn tại của Dung.

Trên đường dắt con trai về nhà, Dung cảm thấy vô cùng có lỗi. Cô tự trách bản thân chẳng phải người mẹ tốt vì không đủ khả năng mua cho con trai món ăn yêu thích. Dung vẫn che giấu chuyện Hữu Nguyện chính là con trai của Thành Đạt – ông chủ tiệm bánh nổi tiếng bậc nhất.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board