Vietnam’s Next Top Model: Nam Trung bỗng “hiền” không ngờ, lên tiếng nhắc nhở Mâu Thủy điều không nên nói với thí sinh

Lâm Quốc Trung, 22 tuổi là thí sinh tiếp theo xuất hiện trong tập mới nhất của 2020.

Ngay sau khi thực hiện xong phần catwalk, Võ Hoàng Yến liền hỏi: “Bạn mang cá tính gì đến với chương trình?”, anh chàng cho biết: “Em mang cá tính của bản thân em thôi ạ”. Võ Hoàng Yến hỏi lại: “Nhưng nó là cái gì?”, Quốc Trung trả lời rằng: “Đó chính là khả năng tạo dáng catwalk của em”.

Mâu Thủy liền chen ngang: “Ý của chị Yến là cái mà em muốn mang đến cho người xem là gì?”. Mặc dù phải hỏi đi, hỏi lại, anh chàng chỉ trả lời rằng: “Em muốn mang đến cái bản sắc cá nhân của em trong phần catwalk”, khiến 2 nữ giám khảo gần như “cạn lời”.

Không bắt bẻ thí sinh như những tập trước, đối với trường hợp của Quốc Trung, giám khảo Nam Trung liền hỏi chiếc áo mà anh chàng đang mặc mua ở đâu, bởi chúng có logo của Vietnam’s Next Top Model, Quốc Trung cho biết vì bản thân là fan cứng của chương trình nên mỗi năm anh chàng đều đặt 1 chiếc áo có logo Vietnam’s Next Top Model để mặc.

Nam Trung liền hỏi Quốc Trung rằng nếu như là fan cứng thì chương trình sẽ có những gì, anh chàng thổ lộ mỗi năm chương trình đều có những chủ đề khác nhau, vì đã bỏ lỡ năm phát sóng có chủ đề Break The Rules, nên năm nay anh quyết tâm thi cho được mùa phát sóng này.

Nam Trung tiếp tục cuộc trò chuyện với thí sinh: “Qua từng ấy năm, chương trình đã mang lại cho em những niềm vui gì?”, Quốc Trung bày tỏ: “Chương trình này mang đến cho em sự học hỏi, bởi vì bản thân em là người thích chụp ảnh, thích tạo dáng”.

Võ Hoàng Yến liền ngắt ngang câu trả lời của Quốc Trung: “Chính vì em nói em học hỏi, thế em học hỏi được những gì?”, anh chàng cho biết: “Em không phải là người mẫu chuyên nghiệp nhưng em có thể dạy những bạn khác catwalk, tạo dáng, thần thái trên khuôn mặt”.

Mâu Thủy nhận xét: “Thật ra chị thấy em có sự học hỏi đó, nhưng em không có tiếp thu”. Nam Trung liền lên tiếng bênh vực: “Thủy không nên nói thế. Điều đầu tiên anh thấy ở Trung là em rất là tự tin. Em đến với chương trình, anh không cảm thấy áp lực đè nặng lên em. Cái mà anh chú ý nhất ở em là chiếc áo, anh cũng muốn có nó. Em chọn đăng ký năm nay là đúng, anh cần cái sự nổi bật, sự đặc biệt, sự khác biệt. Chỉ có fan của Vietnam’s Next Top Model mới có sự tự tin như vậy, còn lại không quan tâm, đúng không em? Và vì điều đó anh quyết định chọn em”.

Kết quả, Võ Hoàng Yến vẫn nhất quyết giơ bảng trắng không chọn anh chàng, nhưng nhờ sự hậu thuẫn của Nam Trung nên Quốc Trung được bước tiếp vào vòng tiếp theo.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board