Mẹ đơn thân được chàng trai 24 tuổi cầu hôn ở show mai mối của Xuân Bắc – H’Hen Niê

– show truyền hình hẹn hò ngọt ngào và đầy dễ thương đã lên sóng tập đầu tiên vào lúc 20g00 tối Chủ nhật – 20/9/2020 trên kênh VTV3 với nhiều cung bậc cảm xúc. Các người chơi dưới sự hỗ trợ và dẫn dắt duyên dáng của 2 MC đã lắng nghe nhịp đập và định hướng con tim để tìm được một nửa phù hợp.

Ở tập 1, Chân ái chào đón 2 nàng hậu là Hoa hậu và Á hậu tham gia với vai trò tổ tư vấn tại chỗ.

H’Hen Niê.

Kiều Loan.

Họ nhà gái có sự tham dự của 2 nữ chính, cả 2 từng trải qua những chuyện tình sóng gió và có cái kết không được viên mãn. Dương Ngọc Bích, cô gái 26 tuổi hiện đang làm quản lý một appstream trên mạng. Ngọc Bích có ngoại hình dễ thương, nhỏ nhắn nhưng ẩn chứa bên trong là một tâm lý vững vàng và tính cách độc lập. Trải qua mối tình năm 18 tuổi ngây thơ và hồn nhiên, cô đã có với người bạn trai cũ một người con nhưng chuyện đôi lứa lại không hòa hợp nên cả 2 đường ai nấy đi.

Nữ chính thứ 2 – Bích Trâm 23 tuổi là một single mom có con riêng, hiện đang sống và làm việc tại Đồng Nai. Cô cũng khao khát đến với chương trình để tìm ra một người cùng mình trải qua thăng trầm cuộc sống và yêu thương con trai mình hơn chính bản thân.

Bên nhà trai với sự góp mặt của 2 anh chàng ấm áp là Tạ Đình Tuấn, 24 tuổi hiện sống tại Bà Rịa – Vũng Tàu và Võ Hoài Giang, 25 tuổi đến từ Tiền Giang. Cả 2 cũng từng trải qua những cuộc tình không trọn vẹn. Không cần một người phụ nữ quá xinh đẹp và kiểu cách, mẫu phụ nữ mà 2 anh tìm kiếm chỉ đơn giản là biết thấu hiểu và chia sẻ cùng nhau sau nhịp sống vội vã ngoài xã hội.

Bích Trâm.

Ngọc Bích.

Xuân Bắc và Đình Tuấn.

Vòng đầu tiên cả 2 bên sẽ không được biết mặt người bạn mà mình sẽ hẹn hò mà chỉ được nghe giọng thông qua những thông tin mà 2 MC phỏng vấn. Bước vào vòng hai, từng người sẽ lựa chọn một chi tiết hình ảnh của đối phương để tìm hiểu thêm về người mình chú ý. Có thể là đôi mắt, bàn tay, hoặc là một bức ảnh thời thơ ấu của họ để tăng tính kết nối và sự tò mò.

Sau khi cả 2 được xem hình và nói chuyện giấu mặt, họ sẽ quyết định có lựa chọn gặp mặt người bên kia hay không. Tiến vào vòng 3, những cặp đôi lựa chọn nhau sẽ được thấy mặt và trò chuyện, có những va chạm vật lý đầu tiên bằng một điệu nhảy hoặc một cái ôm, cái nắm tay thân mật. Vòng 4 mở ra nhằm giúp các cặp đôi hiểu nhau hơn khi họ sẽ được đo tỷ lệ tương đồng nhân trắc học và trả lời những câu hỏi để tìm ra tiếng nói chung trong tư tưởng.

Đình Tuấn cầu hôn Bích Trâm trên sân khấu.

Khép lại tập 1, với sự trợ giúp và thành tâm của ban cố vấn cùng gia đình, sự dẫn dắt của Xuân Bắc – Cát Tường, cặp đôi Bích Trâm – Đình Tuấn đã cùng nhau đi đến tìm hiểu với màn trao nhẫn đầy dễ thương và chân thành trên sân khấu, mở ra một câu chuyện mới cho cả 2 trong những ngày phía trước. Hoa hậu H’Hen Niê và Á hậu Kiều Loan cũng xúc động trước tấm chân tình của 2 nhân vật chính khi họ cầu hôn thành công. Từ nay gia đình 3 người sẽ bước vào cuộc sống mới.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board