Rộ tin cặp đôi “Lưu Ly mỹ nhân sát” Thành Nghị – Viên Băng Nghiên tái hợp ở phim ngôn tình gây ức chế cho fan

Trên mạng xã hội Weibo đang lan truyền thông tin đóng vai chính trong phim ngôn tình thanh xuân .

Mười năm Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thư Hải Thương Sinh. Tin đồn lan truyền trên mạng xã hội cho biết Hoan Thụy là đơn vị sản xuất dự án này.

Vì Thành Nghị là gà cưng của Hoan Thụy nên công ty mới giao vai nam chính cho anh. Bên cạnh đó, vì hiệu ứng cặp đôi mà Thành Nghị – Viên Băng Nghiên tạo ra ở khá tốt, phía Hoan Thụy muốn tận dụng triệt để hiệu ứng để đẩy tên tuổi Thành Nghị lên cao. Tuy các bên liên quan chưa xác nhận thông tin nhưng mạng xã hội đã rộn ràng bình luận về độ hợp vai của Thành Nghị – Viên Băng Nghiên.

Thành Nghị – Viên Băng Nghiên ngoài đời thực.

Nhiều khán giả kỳ vọng rằng Viên Băng Nghiên – Thành Nghị sẽ có thêm những màn tương tác khiến fan phát sốt ở dự án mới này.

Nội dung chính của Mười năm thương nhớ xoay quanh nữ chính Vân Hoành – 1 cô gái xuất thân cơ hàn, có em trai mắc bệnh hiểm nghèo. Ngày kia, Vân Hoành phát hiện ra thân thế thực sự của mình là tiểu thư nhà họ Ôn giàu có.

Rộ tin cặp đôi "Lưu Ly mỹ nhân sát" Thành Nghị - Viên Băng Nghiên tái hợp ở phim ngôn tình gây ức chế cho fan - Ảnh 3.

Rộ tin cặp đôi "Lưu Ly mỹ nhân sát" Thành Nghị - Viên Băng Nghiên tái hợp ở phim ngôn tình gây ức chế cho fan - Ảnh 4.

Rộ tin cặp đôi "Lưu Ly mỹ nhân sát" Thành Nghị - Viên Băng Nghiên tái hợp ở phim ngôn tình gây ức chế cho fan - Ảnh 5.

Thành Nghị – Viên Băng Nghiên ở “Lưu Ly mỹ nhân sát”.

Hóa ra, nhiều năm về trước, Vân Hoành – Ôn Hoành đã bị đánh tráo thân phận. Đến lúc trở về, cô khiến cho người giả danh mình – Ôn Tư Nhĩ phải ra đi. Điều đáng nói là khi sống tại nhà họ Ôn, Ôn Hoành không được ai chào đón, cô luôn đón nhận sự lạnh lùng, xa cách đến khó hiểu. Cũng trong lúc này, Ôn Hoành đã gặp được nam chính Ngôn Hi.

Tuy nội dung Mười năm thương nhớ vẽ ra khá nhiều viễn cảnh đậm đặc mùi ngôn tình nhưng khi lồng ghép các tình tiết, tiểu thuyết nguyên tác vẫn bị chê vì gây ức chế cho khán giả quá nhiều. Tuy nhiên, trong trường hợp tiểu thuyết được dựng thành phim, nhiều khả năng tổ biên kịch sẽ thay đổi kết cấu nội dung để các tình tiết hợp lý hơn.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board