Dàn sao Hàn vạ miệng trên truyền hình: Jang Nara đánh mất sự nghiệp, Lee Kwang Soo bị dọa tử hình, riêng mỹ nhân này lại được bênh vực hết mình

Làng giải trí xứ Hàn vốn có những chuẩn mực vô cùng khắt khe khiến dàn idol gặp phải vô số những sự cố ngoài ý muốn, đặc biệt là sự cố vạ miệng, đã có không ít thần tượng phải trả giá rất đắt dù đây chỉ là những lời nói vô tình.

(BLACKPINK)

Những ngày qua, Jennie (BLACKPINK) là cái tên hứng chịu nhiều lời chỉ trích với cáo buộc tự tâng bốc nhóm và quên ơn tiền bối đi trước. Cụ thể, trong show truyền hình SoFlo Morning Show mới đây, Jennie đã bày tỏ sự thành công của nhóm sẽ góp phần mở đường cho nhiều nhóm nhạc Kpop khác thành công khi tấn công thị trường âm nhạc quốc tế.

“Đã có những nghệ sĩ khác sang thị trường nước ngoài và hoạt động như những gì mà chúng em đang làm. Vì chứng kiến tất cả những điều đó trong suốt quá trình phát triển của nhóm, nên chúng em thật sự mong muốn sẽ trở thành một nhóm nhạc có thể góp phần giúp đỡ cho những nghệ sĩ khác lan tỏa âm nhạc của họ, bởi vì âm nhạc không chỉ nằm trong phạm vi quốc gia của bạn” – Jennie chia sẻ quan điểm trên truyền hình.

Jennie chia sẻ trong show SoFlo Morning Show

Tuy nhiên quan điểm của Jennie lại vấp phải làn sóng tranh cãi của một bộ phận netizen khi cho rằng thành công của BLACKPINK có được là nhờ nhóm nhạc tiền bối đi trước BTS mở đường nên nhóm mới có độ nhận biết nhanh chóng đến như vậy. Chính vì điều đó, phát ngôn của Jennie nhận phải vô số lời chỉ trích vì cho rằng quá kiêu ngạo.

Trước hàng loạt những lời chỉ trích nhắm thẳng đến Jennie, MC Kimmy – host của chương trình đã lên tiếng giải thích và bênh vực BLACKPINK. Người này cho biết Jennie bị chỉ trích là hoàn toàn vô lý. Câu hỏi được đặt ra một cách tự nhiên và nữ thần tượng sinh năm 1996 đã có một câu trả lời vô cùng tuyệt vời. Ngoài ra, Jennie không hề có ý tỏ thái độ kém tôn trọng bất kỳ nhóm nhạc nào khác của Kpop. Cô đơn giản chỉ muốn dùng sức ảnh hưởng của bản thân để tạo thêm động lực cho đàn em thế hệ sau có thể phát triển và đưa âm nhạc Hàn Quốc đi xa hơn nữa.

Dàn sao Hàn vạ miệng trên truyền hình: Jang Nara đánh mất sự nghiệp, Lee Kwang Soo bị dọa tử hình, riêng mỹ nhân này lại được bênh vực hết mình - Ảnh 3.

Không những fan, mà ngay cả nữ MC trong chương trình cũng lên tiếng bênh vực Jennie.

Jang Na Ra

Jang Na Ra từng là cái tên vô cùng nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà cả Trung Quốc, Việt Nam hồi những năm 2000 nhờ bản hit Sweet Dream. Đặc biệt, vai diễn Tư Đồ Tịnh trong phim Công chúa bướng bỉnh giúp sự nghiệp của cô lên như diều gặp gió.

Dàn sao Hàn vạ miệng trên truyền hình: Jang Nara đánh mất sự nghiệp, Lee Kwang Soo bị dọa tử hình, riêng mỹ nhân này lại được bênh vực hết mình - Ảnh 4.

Jang Nara từng rất nổi tiếng với “Công chúa bướng bỉnh”, bộ phim được quay tại Trung Quốc.

Tuy nhiên sự cố phát ngôn vào năm 2009 đã khiến Jang Na Ra bị người hâm mộ quay lưng cho đến tận bây giờ. Cụ thể khi xuất hiện trong chương trình Strong Heart và được hỏi về lý do nữ diễn viên mở rộng hoạt động tại thị trường Trung Quốc, nữ diễn viên cho biết: “Mỗi lần làm phim thiếu tiền, tôi luôn tới Trung Quốc làm việc”. Câu trả lời này đã dấy lên làn sóng phản đối mạnh mẽ, các đài truyền hình và nhà sản xuất phim đồng loạt “từ mặt” Jang Na Ra, mặc cho cô xin lỗi và giải thích.

Dàn sao Hàn vạ miệng trên truyền hình: Jang Nara đánh mất sự nghiệp, Lee Kwang Soo bị dọa tử hình, riêng mỹ nhân này lại được bênh vực hết mình - Ảnh 5.

Jang Nara từng khốn đốn vì scandal vạ miệng năm 2009.

Năm 2017, Jang Na Ra từng chia sẻ về sự cố này: “Hôm đó ghi hình, tôi chỉ muốn nói đùa chút về sự khó khăn của mình khi lập nghiệp tại Trung Quốc. Nhưng MC chương trình lại hiểu thành cha tôi vì cần tiền làm phim nên đưa tôi tới Trung Quốc. Còn tôi đến đó chỉ vì tiền bạc, dẫn đến câu chuyện bị đẩy đi quá xa”. Tuy nhiên sự cố này vẫn là một vết sẹo không thể quên trong sự nghiệp của nữ diễn viên.

Lee Kwang Soo

Lee Kwwang Soo là cái tên chẳng mấy xa lạ đối với khán giả châu Á với những vai diễn hài hước trên phim cũng như các chương trình truyền hình thực tế. Tuy nhiên hồi năm 2018, nam diễn viên cũng dính phải scandal vạ miệng khiến Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc (KCSC) phải lên tiếng cảnh cáo.

Dàn sao Hàn vạ miệng trên truyền hình: Jang Nara đánh mất sự nghiệp, Lee Kwang Soo bị dọa tử hình, riêng mỹ nhân này lại được bênh vực hết mình - Ảnh 6.

Cụ thẻ trong chương trình Running Man, Lee Kwang Soo đã gọi nữ thần tượng Hyejung (AOA) là “ggot-baem” (rắn hoa – từ chỉ các cô gái hay đi “đào mỏ” đại gia ở Hàn Quốc). Sau khi chương trình lên sóng, vụ việc nhanh chóng trở nên ầm ĩ và thu hút sự chú ý của cư dân mạng Hàn Quốc. Thậm chí hơn 1000 người đã ký tên vào “bản kiến nghị tử hình” nam diễn viên gửi lên Nhà Xanh vì phát ngôn thiếu suy nghĩ của anh.

Dàn sao Hàn vạ miệng trên truyền hình: Jang Nara đánh mất sự nghiệp, Lee Kwang Soo bị dọa tử hình, riêng mỹ nhân này lại được bênh vực hết mình - Ảnh 7.

Sự cố vạ miệng của Lee Kwang Soo khi tham gia show Running Man.

Dàn sao Hàn vạ miệng trên truyền hình: Jang Nara đánh mất sự nghiệp, Lee Kwang Soo bị dọa tử hình, riêng mỹ nhân này lại được bênh vực hết mình - Ảnh 8.

Hàng nghìn chữ ký của netizen đã được thu thập nhằm yêu cầu tử hình Lee Kwang Soo sau sự cố vạ miệng.

Seolhyun (AOA)

Vào những năm 2016, tên tuổi của Seolhyun lên như diều gặp gió nhờ là thành viên của nhóm nữ nổi tiếng AOA và sở hữu nhiều bản hit đình đám. Tuy nhiên, trong chương trình Channel AOA phát sóng năm 2016, Seolhyun và gặp phải sự cố vạ miệng khi đoán sai tên các vị anh hùng dân tộc ngay trên sóng truyền hình.

Dàn sao Hàn vạ miệng trên truyền hình: Jang Nara đánh mất sự nghiệp, Lee Kwang Soo bị dọa tử hình, riêng mỹ nhân này lại được bênh vực hết mình - Ảnh 9.

Seolhyun.

Cụ thể vào thời điểm đó Seolhyun đang là Đại sứ du lịch Hàn Quốc, nhưng khi đưa ảnh các vị anh hùng dân tộc và có sẵn điện thoại để tra cứu, cô nàng và Jimin vẫn không đoán được tên vị anh hùng dân tộc khiến netizen chỉ trích là “IQ thấp” và thậm chí còn bị đề nghị rời khỏi vị trí Đại sứ.

Dàn sao Hàn vạ miệng trên truyền hình: Jang Nara đánh mất sự nghiệp, Lee Kwang Soo bị dọa tử hình, riêng mỹ nhân này lại được bênh vực hết mình - Ảnh 10.

Seolhyun dính phốt vì đoán bừa nhân vật lịch sử trên truyền hình.

Dàn sao Hàn vạ miệng trên truyền hình: Jang Nara đánh mất sự nghiệp, Lee Kwang Soo bị dọa tử hình, riêng mỹ nhân này lại được bênh vực hết mình - Ảnh 11.

Kết quả không lâu sau đó, Seolhyun đã phải lên tiếng xin lỗi công chúng nhưng netien vẫn cho là “nước mắt cá sấu”.

Taeyeon (SNSD)

Trưởng nhóm SNSD từng vấp phải làn sóng phản đối vì thiếu hiểu biết văn hóa các nước. Cụ thể trong một chương trình radio, khi được hỏi về nữ ca sĩ da màu Alicia Keys, Taeyeon hồn nhiên nhận xét: “So với người da đen thì cô ấy thật xinh đẹp”.

Sau sự kiện này, trưởng nhóm SNSD đã phải hứng đủ “gạch đá” của dư luận. Trong khi người hâm mộ lên tiếng bênh vực Taeyeon, cho rằng nữ idol chỉ đơn thuần muốn khen ngợi nhan sắc của Alicia Keys mà không có ác ý thì nhiều fan hâm mộ quốc tế lại ném đá cho rằng cô nàng đang có mục đích phân biệt màu da.

Dàn sao Hàn vạ miệng trên truyền hình: Jang Nara đánh mất sự nghiệp, Lee Kwang Soo bị dọa tử hình, riêng mỹ nhân này lại được bênh vực hết mình - Ảnh 12.

Taeyeon từng là “tội đồ” vì sự cố vạ miệng.

Vào thời điểm mới ra mắt, trưởng nhóm SNSD, cùng từng khiến netizen bức xúc khi lôi nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa so sánh với… rác rưởi trong show truyền hình Happy Sunday năm 2007.

Mặc dù fan biện bạch hộ Taeyeon rằng cô không có ý xúc phạm bậc tiền bối, bởi luật chơi yêu cầu người chơi đặt một câu hỏi buộc người đối diện phải nói từ “rác rưởi”. Thế nhưng điều đáng trách ở đây là Taeyeon vì hiếu thắng đã bất chấp sự có mặt của một thành viên nhóm Shinhwa (Dong Wan) để tiếp tục đặt câu hỏi nhắc đến nhóm nhạc đàn anh hơn cô 10 năm tuổi nghề.

Dàn sao Hàn vạ miệng trên truyền hình: Jang Nara đánh mất sự nghiệp, Lee Kwang Soo bị dọa tử hình, riêng mỹ nhân này lại được bênh vực hết mình - Ảnh 13.

Hành động thiếu suy nghĩ khi chơi gameshow của Taeyeon đã khiến cộng đồng fan Shinhwa vô cùng tức giận. Sau đó, vì sức ép từ khán giả quá lớn, SNSD cũng đã phải lên tiếng xin lỗi nhóm nhạc đàn anh.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board