Khắc Việt từ mặt Song Luân, cấm cản “mày không được yêu nó nữa!”

Tham gia chương trình truyền hình , đã tiết lộ bí mật không ngờ về mối quan hệ của cả 2. Cụ thể, Song Luân tiết lộ từng yêu em của Khắc Việt nhưng đã bị đàn anh ngăn cản nhiệt tình.

Trên sóng truyền hình, Song Luân lần đầu chia sẻ về mối quan hệ thầy – trò cùng những kỷ niệm khó quên với Khắc Việt, đặc biệt là những điều thú vị liên quan đến mối tình sâu đậm của anh. Song Luân tiết lộ đã từng bị Khắc Việt ngăn cản bởi vì yêu em của Khắc Việt: “Thật ra lúc đầu Luân yêu em của anh Việt. Ảnh kêu là: Mày không được quen nó nữa, mày còn quen nữa thì tao với mày không còn là anh em”.

Về phần Khắc Việt, nam ca sĩ chia sẻ rằng anh đã va chạm quá nhiều rồi, chẳng có việc gì làm cho Khắc Việt run sợ nữa. Chỉ có 1 điều làm anh run sợ, đấy là bị mất người thân.

Trước đó, khi trả lời báo chí về chuyện liên quan đến em gái, Khắc Việt từng chia sẻ: “Tôi xin lỗi mọi người nhưng tôi phải nói thật là tôi đã từng đánh người yêu của em gái mình vì dám đánh em gái tôi. Em gái tôi và người đó yêu nhau đến 10 năm, đã từng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. Tôi cũng từng nhắc nhở em gái mình nhiều lần rằng, đàn ông mà đánh phụ nữ được một lần thì chắc chắn sẽ có nhiều lần sau”.

Khắc Việt từ mặt Song Luân, cấm không cho yêu em gái - Ảnh 3.

Khắc Việt từ mặt Song Luân, cấm không cho yêu em gái - Ảnh 4.

“Tôi rất phản cảm với loại đàn ông đánh vợ, đánh bạn gái, đánh phụ nữ. Ý thức hệ của họ kém văn minh. Tôi còn dị ứng với kiểu đánh ghen rồi quay clip tung lên mạng nhằm hạ nhục nhau. Tôi vô cùng ghét và phẫn nộ về điều này”.

Khắc Việt không còn là cái tên xa lạ đối với thế hệ 8x, 9x yêu nhạc Việt. Khắc Việt không chỉ là ca sĩ, anh còn là một nhạc sĩ nhạy bén với thị trường âm nhạc. Anh ghi dấu ấn với các ca khúc trữ tình, đậm chất Pop – Ballad nhẹ nhàng và giàu cảm xúc như Yêu Lại Từ Đầu, Anh Khác Hay Em Khác, Như Vậy Nhé, Yêu.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Khắc Việt cùng em trai là nhạc sĩ Khắc Hưng thi đỗ vào Nhạc viện Hà Nội. Trước khi đạt được thành công như ngày hôm nay, giọng ca Yêu Lại Từ Đầu đã từng phải đi hát lót ba năm và đi bán xăng để trang trải cho cuộc sống.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board