Trở lại sau khoảng thời gian dài im ắng, Minh Tuyết khoe vẻ gợi cảm trẻ trung hút mắt

Nữ ca sĩ đã xây dựng cho mình một hình ảnh gợi cảm, nhẹ nhàng và hơn hết là giọng hát như “thấm vào tim gan” người nghe. Chính vì vậy người hâm mộ cũng ưu ái gọi Minh Tuyết là “nữ hoàng nhạc tình” với hàng loạt những ca khúc hit.

Từ đầu năm đến nay do ảnh hưởng của đại dịch nên các hoạt động giải trí cũng đa số bị hạn chế rất nhiều. Minh Tuyết từng có thời điểm cảm thấy không quen với việc mình không làm gì và ngay lập tức lên kế hoạch chuẩn bị cho một kênh Youtube cá nhân.

Dù chỉ mới ra mắt nhưng kênh Youtube của nữ ca sĩ đã đạt một số tín hiệu đáng mừng. MV lyric cover Hoa nở không màu đã đạt được triệu view.

Vừa qua, nữ ca sĩ cho ra mắt ca khúc Lời hứa vu vơ với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính hứa hẹn sẽ là một ca khúc đầy suy tư của một cô gái trong tình yêu.

Trở lại sau khoảng thời gian dài im ắng vì dịch COVID-19, Minh Tuyết khoe vẻ gợi cảm và trẻ trung hút mắt - Ảnh 3.

Có thể thấy, nữ ca sĩ vẫn giữ cho mình phong độ về nhan sắc, sự trẻ trung. Cô cho biết ngoài việc ở nhà chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới thì cô cũng dành không ít thời gian để chăm chút lại bản thân để khi trở lại với sân khấu khán giả sẽ thấy một Minh Tuyết tươi mới hơn.

Trở lại sau khoảng thời gian dài im ắng vì dịch COVID-19, Minh Tuyết khoe vẻ gợi cảm và trẻ trung hút mắt - Ảnh 4.

Sắp tới việc xây dựng kênh YouTube lớn mạnh sẽ còn nhiều việc phải thực hiện nhưng Minh Tuyết luôn tỏ rõ sự quyết tâm của mình trong dự án lần này. Cô chia sẻ thêm trong thời gian ngắn sắp tới cô sẽ cho ra mắt một chuỗi ca khúc nhạc tình mà Lời hứa vu vơ là bài hát thử nghiệm mở màn, một series về làm đẹp và đặc biệt là 1 MV quy mô kết hợp với một trong những nhạc sĩ hot hiện nay dự kiến ra mắt vào dịp cuối năm.

MV “Lời Hứa Vu Vơ” – Minh Tuyết.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board