Son Ye Jin khiến fan khó chịu khi giấu khách mời đặc biệt trong buổi fanmeeting tới cùng, Hyun Bin sẽ “bỏ bom” phút chót?

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, buổi fanmeeting online của dành cho các fan Nhật sẽ được diễn ra. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên đình đám quyết định tổ chức fanmeeting để giao lưu với người hâm mộ sau khi bộ phim đóng cùng với nhận được sự yêu thích đặc biệt của khán giả Nhật Bản.

Càng gần ngày diễn ra fanmeeting, người hâm mộ lại càng háo hức về thông tin của vị “khách mời đặc biệt” sẽ xuất hiện, bởi trước đó công ty chủ quản của Son Ye Jin thông báo sẽ tiết lộ sớm. Tuy nhiên tới thời điểm hiện tại, thông tin mà người hâm mộ nhận được chỉ là dòng chú thích: “Son Ye Jin, MC: Kim Tei, Khách mời: Cùng chờ đợi trong buổi fanmeeting”.

Điều này có nghĩa là vị khách đặc biệt này sẽ không được tiết lộ trong những ngày tới và muốn biết người này là ai thì người hâm mộ buộc phải mua tài khoản xem fanmeeting online mới có thể biết và xem được.

Son Ye Jin khiến fan khó chịu khi giấu khách mời đặc biệt trong buổi fanmeeting tới cùng, Hyun Bin sẽ "bỏ bom" phút chót? - Ảnh 2.

Việc chiêu dụ khán giả mua tài khoản xem online đã khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu, đặc biệt là những fan vốn đang “đẩy thuyền” cặp đôi BinJin vì họ không biết có nên mua tài khoản xem fanmeeting hay không vì sợ rằng Hyun Bin sẽ không xuất hiện trong sự kiện đặc biệt này.

Ngoài ra, một số thông tin râm ran cho rằng vị khách đặc biệt này không phải Hyun Bin mà là nam diễn viên cũng từng góp mặt trong bộ phim: Yang Kyung Won.

Son Ye Jin khiến fan khó chịu khi giấu khách mời đặc biệt trong buổi fanmeeting tới cùng, Hyun Bin sẽ "bỏ bom" phút chót? - Ảnh 3.

Liệu rằng Hyun Bin hay Yang Kyung Won sẽ xuất hiện trong buổi fanmeeting của Son Ye Jin?

Trước đó, buổi fanmeeting của Son Ye Jin được lên kế hoạch sẽ tổ chức online vào ngày 30/8, tuy nhiên vì tình hình dịch bệnh bùng phát trở lại nên sự kiện này bị dời đến tận ngày 27/9.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board