“Hẹn ăn trưa”: Đại gia phố núi “còn zin” sững sờ khi đi mai mối mà bị bạn gái thách cưới 200 triệu

Tập 217 của chương trình truyền hình vừa lên sóng với sự góp mặt của cặp đôi vai chính là anh Văn Phong (30 tuổi, Lâm Đồng) và chị Lê Thanh Thủy (26 tuổi, Đắk Nông).

Anh Phong cho biết hiện tại đang trồng cà phê ở Lâm Đồng. Khi Cát Tường hỏi dò về tài sản, anh Phong chia sẻ đang có khoảng 3 héc ta trồng cà phê, và công việc này là do 1 mình anh làm, không phải tài sản chung với bất kỳ anh chị em nào. Lập tức, Cát Tường thốt lên kinh ngạc, nữ MC cho rằng anh Phong tuy còn trẻ nhưng đã là 1 “đại gia phố núi”, cô gái nào lấy làm chồng chắc hẳn đỡ phải lo chuyện công việc và kinh tế.

Chị Thủy.

"Hẹn ăn trưa": Đại gia phố núi "còn zin" sững sờ khi đi mai mối mà bị bạn gái thách cưới 200 triệu - Ảnh 3.

Anh Phong.

Về tình trường, anh Phong kể rằng đã 30 tuổi nhưng chưa từng trải qua mối quan hệ yêu đương chính thức nào. Lý giải về nguyên do ế vợ, anh Phong bảo do công việc trồng cà phê thuần về nông nghiệp nên không có cơ hội gặp gỡ những bạn nữ trong độ tuổi từ 20 – 30 để kết hôn. MC Cát Tường hỏi anh Phong có thích con gái hay không? Nam khách mời đáp lại rằng giới tính anh “hoàn toàn bình thường”, vì muốn có bạn gái để hẹn hò nên anh Phong mới vượt mấy trăm cây số để từ Lâm Đồng đến TP.HCM tham gia show Hẹn ăn trưa.

Về phần chị Thủy, nữ khách mời cho biết trong quá khứ từng có mối tình kéo dài 3 năm với 1 anh chàng. Chỉ tiếc là nó đã đứt gánh giữa đường vì người này phản bội. Cho đến ngày kia, chị Thủy phát hiện ra mình bị cắm sừng nên quyết định gọi bạn trai ra nói chuyện. Vậy mà người này chọn ở bên “tiểu tam”, đồng thời chia tay chị Thủy. Dù 5 năm đã trôi qua nhưng vết thương trong lòng chị Thủy vẫn còn âm ỉ.

"Hẹn ăn trưa": Đại gia phố núi "còn zin" sững sờ khi đi mai mối mà bị bạn gái thách cưới 200 triệu - Ảnh 4.

MC Cát Tường và anh Phong.

Ở phần cuối chương trình, chị Thủy được yêu cầu là phải đọc nội dung thử thách mà chương trình đưa ra cho anh Phong. Bất ngờ thay, thử thách này lại liên quan đến tiền bạc. Trong đó nói rằng khi tiến tới hôn nhân, nhà gái yêu cầu nhà trai phải có sính lễ 200 triệu đồng nhưng nhà trai lại chỉ có 100 triệu, nếu anh Phong rơi vào trường hợp đó thì sẽ làm thế nào.

Anh Phong đáp yêu cầu 200 triệu sính lễ có phần hơi cao nhưng nếu đã yêu thương và sẵn sàng lấy nhau thì anh Phong sẽ cố gắng. Đặt trong trường hợp chỉ có 100 triệu, không đủ sính lễ 200 triệu như yêu cầu, anh Phong sẽ nói với bố mẹ vợ là cho thiếu phần còn lại, sau này anh Phong hứa làm lụng chăm chỉ để kiếm ra nhiều hơn con số kia.

"Hẹn ăn trưa": Đại gia phố núi "còn zin" sững sờ khi đi mai mối mà bị bạn gái thách cưới 200 triệu - Ảnh 5.

"Hẹn ăn trưa": Đại gia phố núi "còn zin" sững sờ khi đi mai mối mà bị bạn gái thách cưới 200 triệu - Ảnh 6.

Cặp đôi đồng ý nhấn nút hẹn hò khi chương trình kết thúc.

Có thể vì hiểu được tấm chân tình của anh Phong nên chị Thủy đã đồng ý nhấn nút hẹn hò khi chương trình khép lại. Đến lúc này, bà mối Cát Tường mới chúc cho 2 người có những bước tìm hiểu đối phương thuận lợi trong tương lai.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board