Diễm My ngầm xác nhận đám cưới với Nhan Phúc Vinh trong “Tình yêu và tham vọng” là thật, tiệc cưới của chủ tịch đầu tư siêu hoành tráng!

Tiếp nối không khí hào hứng của các fan trên khắp mọi miền đất nước đang chờ đón “đám cưới” thế kỷ của cặp đôi chính Minh – Linh, mới đây nữ diễn viên đã chia sẻ trên fanpage loạt hình ảnh hậu trường của cảnh quay này.

Có vẻ như đây không chỉ là đám cưới riêng của Minh – Linh mà còn có thêm hai cô dâu nữa là Phương (Huyền Lizzie) và Kathy (Vũ Thu Hoài).

Đáng chú ý, trong hậu trường, tiệc cưới được chuẩn bị vô cùng tỉ mỉ với rất nhiều hoa tươi. Trên bàn trang trí tiệc cưới còn có cả ảnh chụp cặp đôi Minh – Linh trong trang phục cô dâu chú rể.

Đám cưới này không chỉ có một mà tới 3 cô dâu.

Diễm My ngầm xác nhận đám cưới với Nhan Phúc Vinh trong "Tình yêu và tham vọng" là thật, tiệc cưới của chủ tịch đầu tư siêu hoành tráng! - Ảnh 3.

Các cô dâu chụp ảnh cùng đạo diễn Bùi Tiến Huy trong hậu trường.

Diễm My ngầm xác nhận đám cưới với Nhan Phúc Vinh trong "Tình yêu và tham vọng" là thật, tiệc cưới của chủ tịch đầu tư siêu hoành tráng! - Ảnh 4.

Hình ảnh tiệc cưới được đầu tư trang trí tỉ mỉ tới cả ảnh cưới của cô dâu chú rể thế này thì có lẽ là thật chứ không phải mơ rồi!

Những hình ảnh này khiến fan càng thêm tin tưởng đám cưới này là thật chứ không phải cảnh quay trong giấc mơ của một ai đó giống như nhiều fan nghi ngại.

Trong hậu trường, Diễm My và Nhan Phúc Vinh cũng chụp ảnh vai kề vai thân mật. Được biết, cảnh đám cưới cũng là cảnh quay cuối cùng của Nhan Phúc Vinh trong phim. Trong ngày chia tay bạn diễn, Diễm My đã gửi tặng anh chàng hình chibi của nhân vật Minh tổng trong .

Diễm My ngầm xác nhận đám cưới với Nhan Phúc Vinh trong "Tình yêu và tham vọng" là thật, tiệc cưới của chủ tịch đầu tư siêu hoành tráng! - Ảnh 5.

Diễm My thân mật chụp hình cùng Nhan Phúc Vinh trong hậu trường.

Diễm My ngầm xác nhận đám cưới với Nhan Phúc Vinh trong "Tình yêu và tham vọng" là thật, tiệc cưới của chủ tịch đầu tư siêu hoành tráng! - Ảnh 6.

Đây được nhận xét là một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Việt!

Xem loạt ảnh này, fan càng thêm nóng lòng chờ đón tập cuối Tình yêu và tham vọng lên sóng tối nay trên VTV3. Thậm chí nhiều fan còn gây cười khi bình luận, đám cưới của “chủ tịch” khiến họ háo hức chờ đợi còn hơn đám cưới của chính mình!

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board