Tình yêu và tham vọng: Tuệ Lâm chúc phúc cho Minh – Linh, Phong chính thức mất tất cả, sắp vào tù lần 2

Tập 59 lên sóng VTV3 tối 15/9. Với diễn biến nhanh, dồn dập, tập phim chính thức đánh dấu “ngày tàn” của Phong – ông trùm Bách Hợp, dù mới ở tập trước, hắn đã nẫng tay trên của Hoàng Thổ dự án đô thị thông minh. Nhưng đúng như phó chủ tịch Thọ đã cảnh báo Phong trước đó, hắn chỉ vì mải mê đấu đá với Hoàng Thổ mà không nghĩ tới hậu quả, không nghĩ tới những điều mình phải đối mặt sau khi làm tất cả mọi việc để giành được dự án.

Tiếp nối diễn biến tập trước, sau khi Phong giành được dự án, hắn đã bắt tay vào giúp ông Thạch tung những chiêu trò bẩn để có thể thắng thế trong đại hội cổ đông, nhằm bãi nhiệm chức tổng giám đốc và chủ tịch của mẹ con Minh. Theo đó, Kỳ Lân đã tới gặp và uy hiếp những cổ đông đang đứng về phe Minh để buộc họ bỏ phiếu cho ông Thạch. Thế nhưng trong ngày diễn ra đại hội, Tuệ Lâm từ Séc lại kết nối về Việt Nam thông qua hình thức họp online và tuyên bố sẽ bỏ phiếu cho Minh khiến bố cô giận tím mặt.

Thế nhưng một mình Tuệ Lâm vẫn không thể giúp Minh giành chiến thắng. Còn hai cổ đông thân thiết vẫn luôn ủng hộ bà Khuê, vốn đã bị Kỳ Lân đe dọa. Trong giờ phút quyết định, những tưởng họ đã về phe ông Thạch, nhưng sau cùng, cả hai lại bất ngờ lật mặt, chọn về “team Minh”. Lý do là bởi Minh đã sớm đoán được những chiêu trò của ông Thạch trong cuộc chạy đua đến chiếc ghế chủ tịch Hoàng Thổ, thế nên anh cũng đã có cuộc gặp gỡ với hai cổ đông này để dàn xếp và giúp họ thoát khỏi sự uy hiếp từ phía Kỳ Lân.

Tình yêu và tham vọng: Tuệ Lâm chúc phúc cho Minh - Linh, Phong chính thức mất tất cả, sắp vào tù lần 2 - Ảnh 2.

Tình yêu và tham vọng: Tuệ Lâm chúc phúc cho Minh - Linh, Phong chính thức mất tất cả, sắp vào tù lần 2 - Ảnh 3.

Cuối cùng, Minh vẫn giành chiến thắng và chính thức trở thành tân chủ tịch mới của Hoàng Thổ khi bà Khuê cũng quyết định chuyển toàn bộ số cổ phần của mình sang cho cậu con trai. Trong cuộc nói chuyện facetime với Minh sau đó, Tuệ Lâm còn tỏ ra vô cùng vui vẻ chúc phúc cho Minh – Linh. Nàng phó tổng như được tái sinh thành một con người hoàn toàn khác sau khi quyết định bỏ lại tất cả sau lưng và làm lại từ đầu.

Tình yêu và tham vọng: Tuệ Lâm chúc phúc cho Minh - Linh, Phong chính thức mất tất cả, sắp vào tù lần 2 - Ảnh 4.

Tình yêu và tham vọng: Tuệ Lâm chúc phúc cho Minh - Linh, Phong chính thức mất tất cả, sắp vào tù lần 2 - Ảnh 5.

Ông Thạch thất bại cũng đồng nghĩa với việc Phong không thể hạ bệ được mẹ con Minh – bà Khuê. Còn chưa kịp hoàn hồn vì tin dữ, ông trùm Bách Hợp lại phải đối diện với nguy cơ mất chức ở chính công ty mình khi các cổ đông của Bách Hợp cũng đòi đối chất vì quá nhiều lùm xùm mà Phong gây ra cho công ty.

Chẳng những vậy, Kỳ Lân giờ đây cũng chẳng còn gì để mất, hắn phản lại anh rể. Nghe tin Phong thất thế, Diễm cũng nhanh chóng ôm con trốn đi cùng gã trợ lý của ông trùm Bách Hợp. Trước khi đi, ả ta còn nhanh tay cuỗm luôn cả tài sản trong két sắt của chồng hờ. Mất con, vợ bỏ đi cùng nhân tình, công ty sắp phá sản, nhưng ngay cả như vậy vẫn chưa phải là bi kịch lớn nhất của Phong. Hắn còn có nguy cơ phải vào tù khi Kỳ Lân bị công an sờ gáy do liên quan đến đường dây buôn ma túy.

Tình yêu và tham vọng: Tuệ Lâm chúc phúc cho Minh - Linh, Phong chính thức mất tất cả, sắp vào tù lần 2 - Ảnh 6.

Kỳ Lân bị bắt, Phong không tránh khỏi liên lụy và bị khui ra hàng loạt tội danh khác. Trong cuộc điện thoại cuối cùng của Phong với một người bạn giúp hắn tìm hiểu thông tin về vụ án của Kỳ Lân, người này đã khuyên Phong hãy trốn đi trước khi bị tóm.

Nhưng biết trốn đi đâu? Còn nơi nào mà Phong có thể trốn khi trong tay chẳng còn tiền bạc hay thế lực. Tập phim khép lại bằng gương mặt trống rỗng và ánh nhìn điên loạn của Phong, dự báo “điềm gở” trong tập cuối, khi lửa hận thù tiếp tục đưa đường dẫn lối khiến Phong định làm hại Minh – Linh và bà Khuê.

Tình yêu và tham vọng: Tuệ Lâm chúc phúc cho Minh - Linh, Phong chính thức mất tất cả, sắp vào tù lần 2 - Ảnh 7.

Đón xem tập 60 – cũng là tập cuối lên sóng VTV3 tối 16/9.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board