Tình yêu và tham vọng: Minh mất chức, Tuệ Lâm quay lại vào phút chót?

Preview tập 59 Tình yêu và tham vọng khiến fan xôn xao với tình tiết Minh bị bãi nhiệm chức vụ tổng giám đốc Hoàng Thổ. Sau khi để mất dự án đô thị thông minh vào tay Bách Hợp ở tập 58, Minh đã mất một phần tín nhiệm của các cổ đông Hoàng Thổ. Đúng lúc này, ông Thạch lại tung chiêu lôi kéo các cổ đông này để quyết tâm bãi nhiệm chức tổng giám đốc của Minh.

Trong tập 59, tỉ lệ phiếu bầu dành cho Minh tổng trong đại hội cổ đông đã ngã ngũ. Minh có 48% ủng hộ, trong khi đó ông Thạch có 52%, điều này cũng đồng nghĩa với việc bố Tuệ Lâm sẽ trở thành chủ tịch hội đồng quản trị mới của Hoàng Thổ.

Tình tiết này khép lại đoạn preview khiến khán giả xôn xao đồn đoán. Nhiều người cho rằng chi tiết Minh nói chuyện với Tuệ Lâm trước đó đã dự báo sự trở lại của cựu phó tổng Hoàng Thổ trong tập cuối. Phải chăng lần này, chính Tuệ Lâm lại một lần nữa quay về để giúp đỡ Minh, bảo vệ anh trước bố mình?

Tình yêu và tham vọng: Minh mất chức, Tuệ Lâm quay lại vào phút chót? - Ảnh 2.

Tình yêu và tham vọng: Minh mất chức, Tuệ Lâm quay lại vào phút chót? - Ảnh 3.

Tuy nhiên, nhiều fan cũng cho rằng nếu để cho Tuệ Lâm quay trở lại thì bộ phim sẽ mất hay và vô tình biến Minh thành kẻ quá lệ thuộc vào người khác, từ đầu đến cuối đều phải trông chờ sự trợ giúp của nữ phó tổng “nhà mặt phố bố làm to”. Một số fan còn bày tỏ họ chấp nhận chuyện Minh mất công ty, làm lại từ hai bàn tay trắng, còn hơn là một lần nữa phải nhờ Tuệ Lâm “cứu bồ” vào phút chót.

Đón xem tập 59 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối nay.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board