Hà Anh Tuấn làm mới ca khúc nằm trong album duy nhất không bao giờ phát hành của mình cách đây 15 năm

Ngay khi hé lộ tấm poster đầy ẩn ý về chuỗi dự án âm nhạc lớn nhất trong năm 2020 mang tên “Veston”, đã khiến các khán giả yêu mến mình “đứng ngồi không yên” với 3 dự án vô cùng đặc biệt: Trong Rừng Có Cơn Mát Lành, Cuối Ngày Người Đàn Ông Một MìnhThe Veston.

Và không để khán giả chờ đợi quá lâu, vừa qua nam ca sĩ đã chính thức hé lộ sản phẩm âm nhạc đầu tiên của chuỗi dự án này chính là See Sing Share mùa 4 với chủ đề Trong Rừng Có Cơn Mát Lành.

Đây cũng được xem là “phát súng” mở màn cho chuỗi dự án âm nhạc lớn Veston mang dấu ấn hồi sinh tinh thần lạc quan, mát lành sau thời gian dài giãn cách xã hội vì dịch bệnh COVID-19.

Đặc sản của See Sing Share mùa 4 là âm nhạc thu trực tiếp trong rừng lần này được dự đoán mang màu sắc Acoustic thông qua sự xuất hiện của một số nhạc cụ: guitar, tiêu sáo, accordion, digeridoo…

Hà Anh Tuấn làm mới ca khúc nằm trong album duy nhất không bao giờ phát hành của mình cách đây 15 năm - Ảnh 3.

Sự hé mở gây tò mò và phấn khích cho đông đảo khán giả yêu mến chuỗi âm nhạc này của Hà Anh Tuấn, và dường như âm nhạc của lần này sẽ nhắm đến chất “tinh” đặc thù chọn lọc của phong cách “acoustic”.

Hà Anh Tuấn làm mới ca khúc nằm trong album duy nhất không bao giờ phát hành của mình cách đây 15 năm - Ảnh 4.

Tập 1 vừa chính thức ra mắt những người yêu nhạc vào tối ngày 14/9 và đã ngay lập tức chiếm trọn trái tim những người yêu nhạc Hà Anh Tuấn. Đó là tác phẩm Khúc Hát Chim Trời, bài hát nằm trong đĩa nhạc 03 ngày hát cách đây 15 năm mà Hà Anh Tuấn có lần chia sẻ là album duy nhất không bao giờ phát hành của mình.

Hà Anh Tuấn làm mới ca khúc nằm trong album duy nhất không bao giờ phát hành của mình cách đây 15 năm - Ảnh 5.

Sự độc đáo bất ngờ khi nhạc sỹ Thanh Phương, giám đốc âm nhạc của See Sing Share 4 đã dùng làn điệu dân ca của Hoa Thơm Bướm Lượn để xen cài vào bài hát cực kì ngọt ngào này, tạo nên một tổng thể âm nhạc quyến rũ, tình cảm và mát lành đúng như concept của mùa mới.

“See Sing Share 4 – Khúc Hát Chim Trời” – Hà Anh Tuấn.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board