“Bạn muốn hẹn hò”: Vừa gặp nhau, chàng trai đã lấy nhẫn vàng cầu hôn bạn gái, nhưng câu hỏi của Hồng Vân mới khiến nhiều người bất ngờ

tuần này chào đón Đình Thanh (31 tuổi) và Lệ Hoa (30 tuổi).

Chia sẻ về tình trường của mình, Lệ Hoa cho biết cô chưa từng trải qua bất kỳ mối tình nào: “Chưa ai yêu em, cũng không ai thích em”. Về phía Đình Thanh, anh chàng trải qua 2 mối tình nhưng vì lo cho sự nghiệp, không đủ điều kiện chăm sóc cho bạn gái nên quyết định chia tay.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa gặp nhau, chàng trai đã lấy nhẫn vàng cầu hôn bạn gái, nhưng câu hỏi của Hồng Vân mới khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 2.

Tiếp đến khi được hỏi về hình mẫu lý tưởng, Lệ Hoa cho biết cô muốn tìm người bạn trai cao trên 1m60, không quá béo và là người chững chạc. Còn Đình Thanh cho biết anh chỉ cần tìm người bạn gái có ngoại hình cao trên 1m50, biết chăm lo cho gia đình, bố mẹ 2 bên là được.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Đình Thanh hát tặng Lệ Hoa ca khúc Làm vợ anh nhé. Vừa lúc đó, anh chàng liền lấy trong túi ra chiếc nhẫn vàng và quỳ xuống cầu hôn Lệ Hoa ngay trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò khiến ai nấy cũng đều ngỡ ngàng.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa gặp nhau, chàng trai đã lấy nhẫn vàng cầu hôn bạn gái, nhưng câu hỏi của Hồng Vân mới khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 3.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa gặp nhau, chàng trai đã lấy nhẫn vàng cầu hôn bạn gái, nhưng câu hỏi của Hồng Vân mới khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 4.

Sau màn cầu hôn, Hồng Vân liền hỏi Lệ Hoa: “Xúc động không? Xúc động là vì cái nhẫn hay là vì tình cảm của bạn trai?”. Nữ chính cho biết: “Tất nhiên là tình cảm rồi ạ!”. Còn Quyền Linh thì “phàn nàn”: “Trời ơi, ai lại quan tâm cái nhẫn làm chi! Người ta quan tâm tình cảm, lúc mà quỳ xuống đó”.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa gặp nhau, chàng trai đã lấy nhẫn vàng cầu hôn bạn gái, nhưng câu hỏi của Hồng Vân mới khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 5.

Tiếp đến Lệ Hoa đặt câu hỏi cho Đình Thanh rằng khi trở thành một chỗ dựa cho người khác thì liệu rằng đó có phải là gánh nặng khiến anh mệt mỏi hay không? Đình Thanh cho biết ở thời điểm hiện tại anh chỉ muốn lấy vợ để xây đắp hạnh phúc gia đình, đối với anh đó là niềm vui chứ chẳng phải là gánh nặng.

Về phía Đình Thanh, anh chàng hỏi Lệ Hoa rằng bao lâu nữa sẽ tiến đến chuyện kết hôn, cô nàng cho biết khi tình yêu đủ lớn thì cô sẵn sàng đi đến quyết định này.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa gặp nhau, chàng trai đã lấy nhẫn vàng cầu hôn bạn gái, nhưng câu hỏi của Hồng Vân mới khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 6.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa gặp nhau, chàng trai đã lấy nhẫn vàng cầu hôn bạn gái, nhưng câu hỏi của Hồng Vân mới khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 7.

Kết quả, Đinh Thanh và Lệ Hoa đều bấm nút hẹn hò trong sự chúc mừng của mọi người.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa gặp nhau, chàng trai đã lấy nhẫn vàng cầu hôn bạn gái, nhưng câu hỏi của Hồng Vân mới khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 8.

Tập 643 còn chào đón thêm Hoàng Anh (27 tuổi) và Diễm Huyên (26 tuổi).

Chia sẻ về tình trường của mình, Hoàng Anh cho biết anh từng trải qua 2 mối tình. Còn về Diễm Huyên, cô nàng cũng trải qua 1 mối tình nhưng vì không cùng quan điểm với nhau nên quyết định chia tay.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa gặp nhau, chàng trai đã lấy nhẫn vàng cầu hôn bạn gái, nhưng câu hỏi của Hồng Vân mới khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 9.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa gặp nhau, chàng trai đã lấy nhẫn vàng cầu hôn bạn gái, nhưng câu hỏi của Hồng Vân mới khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 10.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Diễm Huyên đặt câu hỏi quan điểm trong tình yêu là như thế nào, Hoàng Anh cho biết đó là sự tin tưởng, vì dù có gặp chuyện gì thì cả hai cũng sẽ vượt qua được. Còn về Diễm Huyên, cô cho rằng nếu yêu thì phải cầu hôn và khi hết yêu thì nói chia tay, phải rạch ròi chứ không thể mập mờ.

Khi Hoàng Anh đặt câu hỏi nếu như tình yêu của cả hai đủ lớn thì bao lâu sẽ tiến đến chuyện kết hôn, Diễm Huyên cho biết ít nhất cũng phải sang năm.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa gặp nhau, chàng trai đã lấy nhẫn vàng cầu hôn bạn gái, nhưng câu hỏi của Hồng Vân mới khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 11.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa gặp nhau, chàng trai đã lấy nhẫn vàng cầu hôn bạn gái, nhưng câu hỏi của Hồng Vân mới khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 12.

Kết quả, Hoàng Anh và Diễm Huyên đều bấm nút hẹn hò sau khi cả hai đã có cuộc tìm hiểu nói chuyện.

"Bạn muốn hẹn hò": Vừa gặp nhau, chàng trai đã lấy nhẫn vàng cầu hôn bạn gái, nhưng câu hỏi của Hồng Vân mới khiến nhiều người bất ngờ - Ảnh 13.

Hoàng Anh và Diễm Huyên.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board