“Vợ chồng son”: Nam chính quen cùng lúc 4 cô bồ, giả vờ đau bụng để kéo bạn gái vào nhà nghỉ làm “chuyện ấy”

Tập 368 của chương trình truyền hình vừa lên sóng với sự góp mặt của cặp đôi khách mời Quang Huy (37 tuổi) và Tường Vy (35 tuổi). Đồng hành với cặp đôi vai chính vẫn là các MC quen thuộc .

Anh Huy hiện đang làm thợ xăm, ngoài ra cũng có làm thêm công việc quay phim. Anh Huy có ngoại hình to béo, nhiều râu. Còn chị Vy thì đang làm chuyên gia trang điểm cho các đoàn phim. Lần đầu gặp nhau ở buổi quay hình cho ca sĩ, chị Vy cảm thấy anh Huy rất đáng ghét vì mặt lạnh tanh, không nói câu nào.

"Vợ chồng son": Nam chính quen cùng lúc 4 cô bồ, giả vờ đau bụng để kéo bạn gái vào nhà nghỉ làm "chuyện ấy" - Ảnh 3.

Điều đáng nói là anh Huy cố tình tỏ vẻ lạnh lùng, thậm chí làm cho chị Vy ghét vì muốn gây chú ý. Sau khi gây chú ý thành công, anh Huy bắt đầu tấn công dồn dập. Rồi đến ngày kia, khi cùng chị Vy đi gặp vài người bạn, anh Huy đột ngột giới thiệu chị Vy là bạn gái của mình. Trước mặt các nàng hot girl xinh đẹp, anh Huy vẫn tự cho mình cái quyền “chốt đơn”.

"Vợ chồng son": Nam chính quen cùng lúc 4 cô bồ, giả vờ đau bụng để kéo bạn gái vào nhà nghỉ làm "chuyện ấy" - Ảnh 4.

Quá bất ngờ, Hồng Vân hỏi rằng thời điểm ấy anh Huy có quen ai không. Lúc này, anh Huy mới nói ngoài chị Vy thì còn quen thêm 3 cô khác nữa. Tuy bắt cá nhiều tay nhưng anh Huy lại chưa bao giờ để đụng lịch hẹn hò. Dẫu vậy, anh Huy cũng bảo từ hôm thừa nhận chị Vy là bạn gái thì đã xác định chị Vy là “bà Cả”, còn 3 cô kia phải dẹp ngay.

Tuy nhiên, sau cái lần công khai xác định chủ quyền đó, anh Huy – chị Vy vẫn chưa chính thức hẹn hò. Mãi đến lần kia, khi hay tin chị Vy làm make up cho đám cưới của Lý Hải – Minh Hà, anh Huy mới lên kế hoạch “bắt vợ”. Đầu tiên, anh Huy đưa đón chị Vy đi làm, đến giữa đường, anh Huy giả vờ đau bụng rồi bắt chị Vy vào khách sạn cùng mình. Anh Huy hứa chỉ vào khách sạn để giải quyết vấn đề đau bụng, sẽ không làm gì chị Vy đâu.

Vào được khách sạn, anh Huy đi thẳng đến WC rồi ngồi trong đó bấm điện thoại 5 phút mới bước ra. Tiếp đến, anh Huy và chị Vy cùng làm chuyện ấy. Mãi đến chiều, anh Huy mới đưa chị Vy về nhà. Sau đó, anh Huy nhờ chị gái sang nơi chị Vy ở để dọn hết đồ đạc về nhà mình. Khi làm chuyện “hốt vợ” này, anh Huy chẳng hề nói trước với mẹ. Nhưng may mắn là mẹ anh Huy lại “ưng bụng” chị Vy.

"Vợ chồng son": Nam chính quen cùng lúc 4 cô bồ, giả vờ đau bụng để kéo bạn gái vào nhà nghỉ làm "chuyện ấy" - Ảnh 5.

"Vợ chồng son": Nam chính quen cùng lúc 4 cô bồ, giả vờ đau bụng để kéo bạn gái vào nhà nghỉ làm "chuyện ấy" - Ảnh 6.

Trong quá trình quen nhau, 2 người chỉ thỉnh thoảng cãi nhau chuyện lặt vặt. Đến lúc cưới về, gia đình mới nổi sóng vì chia phe bênh vực chị Vy – anh Huy. Bố chồng lúc nào cũng đứng về phía chị Vy, luôn bênh vực con dâu mỗi lần 2 vợ chồng cãi nhau. Ở chiều ngược lại, mẹ chồng luôn bênh vực anh Huy. Cứ thấy chị Vy có động thái gì khác lạ là mẹ chồng lại bảo: “Con trai cưng của tôi mà”.

Tuy nhiên, tất cả những chuyện trên chỉ là mâu thuẫn lúc chưa hiểu hết về nhau. Hiện tại, gia đình chị Vy – anh Huy sống rất vui vẻ và hòa thuận. Anh Huy cũng một lòng một dạ hướng về vợ chứ không có chị gái mưa hay em gái mưa nào.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board