Hyun Bin lại bị đào bới khoảnh khắc bỏ mặc “Mỹ nhân đẹp nhất thế giới” nhưng với Son Ye Jin lại tinh tế vô cùng

Kể từ sau khi góp mặt trong 2 dự án phim là và , – đã trở thành cặp đôi được dân tình tích cực “đẩy thuyền” nhiều nhất ở làng giải trí xứ Hàn, ngày đêm mong mỏi cả 2 sớm trở thành một đôi thực sự. Cư dân mạng không ngừng soi ra hàng loạt những bằng chứng hẹn hò thuyết phục của cả hai.

Mới đây, một đoạn video so sánh hành động của Hyun Bin với “Mỹ nhân đẹp nhất thế giới năm 2017” Nana và Son Ye Jin bất ngờ “gây bão” trên mạng xã hội và thu hút hàng chục nghìn lượt xem.

Khoảnh khắc của Hyun Bin với Nana và Son Ye Jin bất ngờ gây bão.

Theo đó trong buổi họp báo phim Vòng xoáy lừa đảo hồi năm 2017, Hyun Bin và Nana được xếp ngồi cạnh nhau. Lúc này, vì mải mê đứng chụp hình với fan nên cựu thành viên nhóm After School đã để chiếc micro trên ghế và đứng về một phía sân khấu chụp ảnh với fan. Khi quay lại thì cô nàng cũng không để ý chiếc micro nên đã ngồi lên. Đặc biệt dù đang ngồi bên cạnh Nana, nhưng Hyun Bin lại chẳng để ý đến điều này.

Cũng với tình huống tương tự, trong buổi họp báo phim Cuộc đàm phán sinh tử hồi năm 2018, lúc này Son Ye Jin đang uống nước và cũng bỏ quên chiếc micro trên ghế. Sau khi uống xong, Hyun Bin liền nhanh tay lấy chiếc micro đưa cho Son Ye Jin để nữ diễn viên tiếp tục giao lưu với người hâm mộ.

Hyun Bin lại bị đào bới khoảnh khắc bỏ mặc "Mỹ nhân đẹp nhất thế giới" nhưng với Son Ye Jin lại tinh tế vô cùng - Ảnh 3.

Hyun Bin nhanh tay lấy micro đưa cho Son Ye Jin.

Cũng trong cùng một hoàn cảnh, tuy nhiên cách mà Hyun Bin phản ứng với Nana và Son Ye Jin hoàn toàn khác nhau, khiến người hâm mộ của bộ đôi BinJin vô cùng thích thú.

Nana và Son Ye Jin đều là 2 mỹ nhân đình đám của xứ Hàn và có sự nghiệp thành công, danh tiếng khủng và là những nữ thần, biểu tượng nhan sắc hàng đầu màn ảnh Hàn Quốc. Hyun Bin – Nana đã từng có giai đoạn được người hâm mộ đẩy thuyền bởi những khoảnh khắc trên hậu trường phim Vòng xoáy lừa đảo. Trong khi đó, Hyun Bin – Son Ye Jin vẫn đang là cặp đôi được đồn đại đang yêu nhau ở thời điểm hiện tại.

Hyun Bin lại bị đào bới khoảnh khắc bỏ mặc "Mỹ nhân đẹp nhất thế giới" nhưng với Son Ye Jin lại tinh tế vô cùng - Ảnh 4.

Nana – Son Ye Jin.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board