Hoa hậu nhí 15 tuổi cao 1m74 – Ngọc Lan Vy chi tiền khủng mua váy thiết kế độc quyền

Tập 15 của chương trình Nhà thiết kế tương lai nhívừa lên sóng với sự góp mặt của các giám khảo là NTK Hoàng Minh HàHoa hậu Hương Giang – Quán quân Next Top Model Hương Ly. Võ Hoàng Yến không ngồi ghế nóng ở tập này.

Khách mời đặc biệt trong thử thách là Quán quân Next Top Model 2015 Hương Ly. Cô thường xuyên là người mẫu trong các chương trình thời trang tầm cỡ và người mẫu ảnh của các tạp chí nổi tiếng. Khi được hoa hậu Hương Giang hỏi về sự khó tính khi làm giám khảo, siêu mẫu Hương Ly cho biết: “Chấm cho thí sinh nhí cần dữ một chút thôi để các bé nghiêm túc và tập trung hơn cho cuộc thi của mình”.

Ở đội của huấn luyện viên Hà Nhật Tiến, thí sinh Kelly Ngọc Anh mang đến bài thi là thiết kế có tông màu chủ đạo vàng ánh kim, dập ly chân váy và chiếc nơ trên cổ là điểm nhấn . Siêu mẫu Hương Ly nhận xét thích trang phục này phù hợp nhiều buổi tiệc và thu hút ánh nhìn. Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy làm người mẫu cho trang phục đã nhận xét mẫu thiết kế mới lạ và xử lý phù hợp form dáng người mẫu. Đây cũng là trang phục Ngọc Lan Vy mua độc quyền cho sự kiện tiếp theo.

Hoa hậu nhí 15 tuổi cao 1m74 - Ngọc Lan Vy chi tiền khủng mua váy thiết kế độc quyền - Ảnh 3.

Gần đây, Hoa hậu nhí 15 tuổi dần thay đổi phong cách từ xì tin, nhí nhảnh sang hình ảnh trưởng thành, chuyên nghiệp. Ngoài làm MC, Hoa hậu nhí còn có khả năng đóng phim, ca hát và làm người mẫu. Ngọc Lan Vy vừa tham gia một dự án điện ảnh quay tại Thái Lan.

Hoa hậu nhí 15 tuổi cao 1m74 - Ngọc Lan Vy chi tiền khủng mua váy thiết kế độc quyền - Ảnh 4.

Hoa hậu nhí 15 tuổi cao 1m74 - Ngọc Lan Vy chi tiền khủng mua váy thiết kế độc quyền - Ảnh 5.

Hoa hậu nhí 15 tuổi cao 1m74 - Ngọc Lan Vy chi tiền khủng mua váy thiết kế độc quyền - Ảnh 6.

Ngọc Lan Vy là thí sinh châu Á đầu tiên đăng quang trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ nhí năm 2018 tại Mỹ (Little Miss Universe). Cô bé năm nay 15 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao đến 1m74. Hiện tại, Ngọc Lan Vy đã theo gia đình sang Mỹ định cư.

Các giám khảo đánh giá rằng đội của huấn luyện viên Phan Quốc An có sự trau chuốt cho từng thiết kế, mang cá tính riêng, tuy nhiên vẫn còn lỗi về mẫu thiết kế và sản phẩm thực tế chưa đạt tiêu chuẩn. Đội Ruby Phạm gây bất ngờ cho khán giả khi công khai mâu thuẫn giữa huấn luyện viên và thí sinh trong đội. Giám khảo Hương Giang thậm chí còn từ chối chấm điểm bài thi của thí sinh đội Ruby Phạm vì cảm thấy sản phẩm không đạt chất lượng.

Hoa hậu nhí 15 tuổi cao 1m74 - Ngọc Lan Vy chi tiền khủng mua váy thiết kế độc quyền - Ảnh 7.

Hoa hậu nhí 15 tuổi cao 1m74 - Ngọc Lan Vy chi tiền khủng mua váy thiết kế độc quyền - Ảnh 8.

Hoa hậu nhí 15 tuổi cao 1m74 - Ngọc Lan Vy chi tiền khủng mua váy thiết kế độc quyền - Ảnh 9.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board