Con gái nuôi của Hoài Linh mắc bệnh nan y, khóc nghẹn trên sân khấu

Tham gia chương trình Ca sĩ bí ẩn với vai trò thí sinh, Thái Trân– con nuôi của danh hài Hoài Linh gây xúc động cho khán giả khi kể chuyện cô đang mắc bệnh nan y.

Thái Trân là thí sinh từng gây ấn tượng mạnh trong chương trình The Winner Is (Tôi là người chiến thắng), đến với Ca sĩ bí ẩn, con nuôi Hoài Linh một lần nữa chinh phục dàn nghệ sĩ khách mời bởi giọng hát nhiều cảm xúc. Bất chấp chuyện bản thân đang mắc bệnh suy thận giai đoạn cuối, Thái Trân vẫn biểu diễn hết mình.

Kết thúc phần trình diễn, Thái Trân bỗng rơi lệ vì không còn giữ được cảm xúc trong lòng mình, cô chia sẻ: “Em thật sự rất nhớ sân khấu, nhớ nghề ca hát”. MC Quyền Linh và dàn nghệ sĩ khách mời vô cùng xúc động trước những giọt nước mắt của cô.

Con gái nuôi của Hoài Linh mắc bệnh nan y, khóc nghẹn trên sân khấu - Ảnh 3.

Con gái nuôi của Hoài Linh mắc bệnh nan y, khóc nghẹn trên sân khấu - Ảnh 4.

Thái Trân ở chương trình “Ca sĩ bí ẩn”.

Thái Trân cho biết, đã có những lần cô tưởng chừng như không qua khỏi nhưng cô đã ráng chịu đựng và vượt qua được. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn cho biết rằng 6 năm qua không đi hát chỉ vì căn bệnh nan y và hiện nay chỉ chữa trị để kéo dài sự sống. Bất ngờ trước thông tin này, MC Quyền Linh xúc động chia sẻ đôi lời vô cùng ý nghĩa: “Hãy tin rằng, giờ đây mặt trời cũng tỏa sáng, mình vẫn cứ hát và lời ca tiếng hát đó sẽ là động lực cho mình bước tiếp, chị nhé”.

Con gái nuôi của Hoài Linh mắc bệnh nan y, khóc nghẹn trên sân khấu - Ảnh 5.

Hoài Linh.

Diễn viên Khánh Vân cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ về tinh thần tích cực của Thái Trân và dành những lời động viên cho cô : “Chị hãy cố gắng vượt lên vì giọng ca của chị sẽ truyền được năng lượng tích cực đến mọi người”. Tiếp nối những lời động viên của Đỗ Khánh Vân, danh ca Nguyễn Hưng chia sẻ: “Nếu ơn trên, ông trời cho chúng ta còn sống, còn đứng và hát được thì hãy cố gắng để vượt qua, biết đâu sự may mắn sẽ đến với em. Mọi người sẽ luôn đồng hành cùng em”.

Con gái nuôi của Hoài Linh mắc bệnh nan y, khóc nghẹn trên sân khấu - Ảnh 6.

Con gái nuôi của Hoài Linh mắc bệnh nan y, khóc nghẹn trên sân khấu - Ảnh 7.

Thái Trân và Hoài Linh.

Tuy màn trình diễn đem lại những giọt nước mắt, nhưng sâu thẳm bên trong ánh mắt của Thái Trân là nghị lực vượt lên nghịch cảnh và sự lạc quan, yêu đời, không đầu hàng số phận. Dàn nghệ sĩ cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ và kính trọng nghị lực phi thường của Thái Trân.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board