Vietnam’s Next Top Model: Võ Hoàng Yến quát lớn nam thí sinh cạo đầu đi thi người mẫu vì nói gì cũng đều không hiểu

Nguyễn Hữu Thuận là thí sinh tiếp theo xuất hiện ở tập mới nhất ở vòng casting 2020.

Ngay từ khi xuất hiện thí sinh này đã gây ấn tượng với tạo hình cạo đầu và đi catwalk dáng nữ, vì dáng nam đi không được. Giám khảo Nam Trung liền hỏi: “Em đã thể hiện đúng với những gì em đã chọn chưa”. Tuy nhiên có thể vì quá run mà Hữu Thuận không hiểu Nam Trung đang nói gì và hỏi lại vị giám khảo nhắc lại một lần nữa.

Hữu Thuận.

Nam Trung tiếp tục nhấn mạnh: “Em có thể dùng ngôn ngữ cơ thể của em, cách thể hiện qua catwalk, thần thái, tạo dáng, để diễn tả cho nó đúng với hình ảnh mà em lựa chọn không”. Và một lần nữa, Hữu Thuận không hiểu câu hỏi khiến giám khảo Võ Hoàng Yến hét lớn: “Đi lên đây ngồi, tui làm cho coi, mời chị lên đây ngồi, bực thiệt luôn á, lạ vậy”.

Ngay sau đó, Võ Hoàng Yến tiếp tục có màn thị phạm cho Hữu Thuận để anh chàng có thể đi chuyên nghiệp hơn. Đúng như kỳ vọng, thí sinh này đã có màn “lột xác” bất ngờ với màn xoay mình khiến Võ Hoàng Yến liền trêu: “Xoay một cái thấy ghét dễ sợ à”.

Kết quả, Hữu Thuận nhận được 3 bình chọn của bộ 3 giám khảo quyền lực và bước tiếp vào vòng trong.

Đón xem vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2020 phát sóng vào lúc 19g00 mỗi ngày trên fanpage chính thức của chương trình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board