Trường Giang bất ngờ tiết lộ tuổi thực của con gái đầu lòng ở thời điểm hiện tại

Mới đây, Đoan Trang đã đăng tải một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc một ngày làm việc của cô. Bên cạnh đó, trong đoạn clip này Đoan Trang cũng dẫn con gái Sol (6 tuổi) tới nơi cô làm việc.

Trong quá trình đợi mẹ trang điểm, bé Sol đã có cuộc trò chuyện ngắn với MC Trường Giang. Khi được mẹ tiết lộ chuyện Trường Giang đã có một cô con gái, bé Sol lập tức tò mò.

Trường Giang tiết lộ con gái đã được 17 tháng tuổi.

Cụ thể, bé Sol đã hỏi rằng, con gái Trường Giang tên là gì và được mấy tuổi. Đáp trả những thắc mắc của con gái Đoan Trang, Trường Giang tiết lộ: “Con gái chú tên Destiny”. Khi bé Sol nói: “Vậy là em được 7 tuổi ạ?”, Trường Giang lập tức trả lời: “Em chưa được 2 tuổi, em được 17 tháng”.

Trước đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Nhã Phương và Trường Giang đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019, đến khi bé được tám tháng tuổi mới công khai. Tuy nhiên, nhiều người suy luận rằng, từ những tiết lộ của Trường Giang thì có vẻ như Nhã Phương sinh con vào khoảng tháng 3/2019. Nhã Phương từng nói không cố tình giấu chuyện con cái, chỉ muốn đợi đến lúc thích hợp để thông báo khán giả.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board