Minh Hằng bất ngờ chia sẻ quan điểm ngầm ám chỉ về chuyện “nghỉ chơi” Thanh Hằng và lùm xùm với Hồ Ngọc Hà?

Xuất hiện với tư cách khách mời trong “Bar Stories” tuần này, Minh Hằng đã chia sẻ những quan điểm của bản thân ngầm ám chỉ về ồn ào “nghỉ chơi” Thanh Hằng sau “The Face Vietnam 2018”. Đồng thời cũng có những chia sẻ liên quan tới lùm xùm với Hồ Ngọc Hà.

Cụ thể, trong buổi trò chuyện, MC Dustin Phúc Nguyễn có hỏi rằng: “Vì một chương trình mà sau này có tin rằng, nghệ sĩ chị em lại không nhìn mặt nhau, không hài lòng với nhau. Có xứng đáng không khi để vì tham gia một chương trình rồi sau đó mất đi tình nghệ sĩ, tình đoàn kết giữa đồng nghiệp?”.

Minh Hằng chia sẻ quan điểm xung quanh ồn ào “nghỉ chơi” Thanh Hằng.

Đáp lại thắc mắc của MC, Minh Hằng chia sẻ rằng: “Người trong gia đình của mình bất đồng quan điểm thì mình vẫn phải tranh luận, đưa ra những ý kiến quan điểm của cá nhân. Chứ không phải vì thân mà lại thỏa hiệp”.

Minh Hằng nói thêm: “Thực ra ai cũng muốn giữ hòa khí trong tình đồng nghiệp với nhau. Nhưng việc thể hiện quan điểm khác với chuyện không nhìn mặt nhau hay sẽ tranh cãi. Bản thân Hằng là người rõ về chuyện đó. Một khi đã nhận lời ngồi vào vị trí nóng, mình không thể ngồi với cách nhạt nhòa, không đưa ra quan điểm gì, kiểu gió chiều nào xuôi chiều ấy, như thế thì thôi ở nhà… Một khi mà đã làm thì phải làm cho tới cùng”.

Tiếp sau đó, MC Dustin Phúc Nguyễn cũng có thắc mắc ám chỉ tới lùm xùm giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà. Nam MC nói: “Những giọt nước mắt ở trên truyền thông, theo Hằng thì đáng nhẽ lúc đó bản thân nên kiềm chế lại hơn không?”.

Trước câu hỏi của MC, Minh Hằng thẳng thắn nói: “Là người bình thường, họ có thể khóc, cười vì những cảm xúc đó không thể che dấu được. Đôi khi mình nghĩ bản thân có thể vượt qua được, nhưng chỉ cần có người đụng tới nỗi đau của mình thì chắc chắn không thể nào mà kiểm soát được”.

Minh Hằng cũng chia sẻ quan điểm liên quan tới vụ lùm xùm với Hồ Ngọc Hà.

Minh Hằng cho rằng, bản thân dù có là nghệ sĩ chuyên nghiệp thì cô vẫn là con người. “Hằng vẫn có trái tim, Hằng rất dễ dàng khóc cho số phận của nhân vật, vai diễn và kể cả bài hát của mình thì không có lý do gì Hằng lại không khóc cho chính cuộc đời của Hằng”, Minh Hằng nói.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Mình có đầu lạnh, có tim nóng đi chăng nữa, nhưng cái sự quyết định cuối cùng vẫn đến từ trái tim chứ không phải từ lý trí. Từ cái đầu lạnh thì sẽ giúp ta suy xét lý trí, mình có nên hay không, có những lí do gì mà dẫn tới hành động như vậy. Nhưng sự quyết định cuối cùng vẫn là nằm ở trái tim. Dù có làm sai thì mình vẫn nói rằng: ‘Không, tôi đã làm đúng những gì trái tim mình mách bảo. Sai tôi chịu’”.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board