Hari Won nôn mửa, gục ngã trong thang máy vì Trấn Thành

Tập 6 của chương trình truyền hình lên sóng với sự góp mặt của – Pew Pew – Anh Tú – Lê Dương Bảo Lâm. Trong chương trình, Tiến Luật bất ngờ tiết lộ rằng Hari Won từng uống bia rượu giúp Trấn Thành đến mức gục ngã luôn trong thang máy.

Tiến Luật nói với Hari Won: “Anh nhớ là em cũng say xỉn rồi ói rất nhiều lần. Anh nhớ lần đó ở trên bàn nhậu, mọi người mời Trấn Thành rất nhiều. Lúc đó Trấn Thành nói không biết uống, mọi người chọc là đàn ông sao lại không biết uống. Hari Won mới bảo để em uống thay Trấn Thành. Bao nhiêu ly Hari Won cũng uống, uống rất nhiều. Vậy là Hari gục luôn. Nhưng không phải gục tại bàn nha, bước vào thang máy rồi mới gục”. Hari Won nghe Tiến Luật kể thì cười ngất và xác nhận thời điểm này, cô chỉ mới quen Trấn Thành có 2 tháng.

Hari Won nôn mửa, gục ngã trong thang máy vì Trấn Thành - Ảnh 3.

Hari Won.

Ở phần thi Bênh và Chống, chia sẻ về quan điểm “Phụ nữ cưới chồng sớm thì mau già”, các nam nghệ sĩ cho rằng: “Phụ nữ hay bị suy nghĩ tiêu cực và đặc biệt là khi nhắc đến vấn đề sắc đẹp: sợ mập là một, sợ già là hai, sợ nhăn là ba. Dù có lấy chồng hay không thì vẫn sợ”.

Hari Won nôn mửa, gục ngã trong thang máy vì Trấn Thành - Ảnh 4.

Tiến Luật.

Dương Lâm còn minh hoạ thêm: “Giờ mà không làm diễn viên, chưa có vợ, ra đường em gặp chị là em muốn cua chị liền đó chị Dạ”. Tiến Luật cũng đồng tình: “Đến giờ anh nói chuyện với Dạ anh vẫn kêu là bé Dạ”. Minh chứng cho nhận định đó, đội Sao Kim của các nghệ sĩ nữ cũng đưa ra những lý luận hết sức thuyết phục của mình bằng “nhân chứng sống” như Hari Won sau khi lấy chồng ngày càng đẹp hơn. Chứng cứ rõ ràng nhất được đưa ra là Lâm Vỹ Dạ. Mặc dù có gia đình từ năm 21 tuổi và đã có 2 con nhưng nhìn cô vẫn “như người mẫu”.

Ở nội dung “Đàn ông sợ vợ dễ trưởng thành”, đội Sao Hoả cực kỳ đồng tình với vấn đề này khi cho rằng: “Hồi nhỏ sống với cha mẹ, lớn lên sống với vợ, vợ dạy mình tới về già luôn. Dạy mình trưởng thành hơn, bớt ăn tiêu phung phí, lo cho gia đình hơn”.

Hari Won nôn mửa, gục ngã trong thang máy vì Trấn Thành - Ảnh 5.

Lynk Lee.

Hari Won nôn mửa, gục ngã trong thang máy vì Trấn Thành - Ảnh 6.

Lâm Vỹ Dạ.

Hari Won nôn mửa, gục ngã trong thang máy vì Trấn Thành - Ảnh 7.

Lê Dương Bảo Lâm.

Tuy nhiên đội Sao Kim lại kịch liệt phản đối ý kiến này vì đàn ông là trụ cột trong gia đình. Anh Tú phản bác: “Ví tiền, giấy tờ đất, giấy tờ nhà, hộ khẩu là vợ đứng tên hết, không sợ vợ thì sợ ai”. Hari Won liền lấy ngay ví dụ dập Anh Tú: “Hari Won là người nước ngoài nên chồng Hari Won sẽ đứng tên hết từ tài khoản tới giấy tờ nhà. Hari Won chỉ giữ tiền dùm thôi, còn tiền chồng Hari Won kiếm được vẫn nằm trong tài khoản đứng tên chồng”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board