Vietnam’s Next Top Model: Nam thí sinh giảm 50kg để thi người mẫu nhưng tự ti vì miệng xấu, Nam Trung phản bác “45 triệu là xong”

Quang Huy sinh năm 1995 là thí sinh tiếp theo xuất hiện trong tập mới nhất của vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2020.

Quang Huy.

Ngay vừa khi thực hiện xong phần catwalk, giám khảo Võ Hoàng Yến liền nhận xét Quang Huy nên nhìn thẳng vào một điểm để đi catwalk: “Em phải đi như đi diễn, chứ không phải đi ra, nhìn như đi chợ”. Lúc này, nữ siêu mẫu yêu cầu anh chàng đi lại thêm một lần nữa.

Giám khảo Nam Trung liền chen vô lời nhận xét của Hoàng Yến và hỏi Quang Huy có điểm gì đặc biệt, anh chàng tiết lộ bản thân từng nặng đến 128kg, nhưng vì quá yêu thích nghề người mẫu nên đã quyết tâm giảm cân xuống gần 50kg. Nam Trung liền gay gắt: “Nhiều khi sự thể hiện của bạn nó không đúng. Nó không phải đơn giản chỉ là bạn không hiểu về cơ thể của mình mà bạn còn không hiểu kết cấu của bạn nữa. Bạn nhìn vào trong gương, bạn thích nhìn cái gì trên khuôn mặt, cơ thể của bạn?”.

Quang Huy cho biết anh thích nhất phần chân mày, con mắt của mình và không thích phần miệng nhất. Lúc này, Hoàng Yến nhận xét rằng Quang Huy khi đi catwalk có thể khép môi lại thì sẽ đỡ hơn rất nhiều.

Giám khảo Nam Trung tiếp tục nhận xét: “Anh nghĩ cái miệng thì chẳng có vấn đề gì cả em ạ, 45 triệu, niềng 1 phát, 1 năm rưỡi là xong. Mình phải biết bản thân thích cái gì để biểu diễn nó ra. Mình thích con mắt, lông mày thì phải biết xử lý ánh nhìn của mình. Cái hình ảnh của mình chọn là người mạnh mẽ, không lệch vào đâu thì phải mạnh mẽ lên. Em phải biết cách xử lý cái mà trời cho mình, đừng có làm uổng phí nó”.

Sau lời nhận xét, Quang Huy đã tự tin và biết cách xử lý những điểm yếu trên khuôn mặt và được bộ 3 giám khảo bỏ phiếu bước tiếp vào vòng trong.

Đón xem vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2020 phát sóng vào lúc 19g00 mỗi ngày trên fanpage chính thức của chương trình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board