Mặc ồn ào bị chê xấu xí thấp bé, Dương Tử vẫn nên duyên cùng Tỉnh Bách Nhiên

Ekip sản xuất phim Nữ tâm lý sưvừa công bố thông tin dự án chính thức được đưa vào sản xuất với nam nữ chính là Dương TửTỉnh Bách Nhiên. Phim do Youku sản xuất, lấy bối cảnh hiện đại và có nội dung xoay quanh đề tài tâm lý học.

Trong đó, Dương Tử vào vai nhà tâm lý học Hạ Đốn còn Tỉnh Bách Nhiên đóng vai Tiền Khai Dật.

Vì vướng phải 1 sự kiện kỳ quái mà nhà tâm lý học Hạ Đốn bị cú sốc lớn trong sự nghiệp. Sau đó, Hạ Đốn lại tình cờ trở thành MC cho chương trình radio tư vấn tâm lý tình cảm. Làm việc cùng cô còn có anh chàng Tiền Khai Dật (Tỉnh Bách Nhiên). Vì chương trình radio được khán giả đón nhận nên phòng khám tâm lý của Hạ Đốn cũng đắt khách hơn.

Mặc ồn ào bị chê xấu xí thấp bé, Dương Tử vẫn nên duyên cùng Tỉnh Bách Nhiên - Ảnh 3.

Tỉnh Bách Nhiên.

Bất ngờ, thầy của Hạ Đốn là Cơ Minh Thông lại vướng vào vụ bê bối tai tiếng. Hạ Đốn bị kéo vào ồn ào này rồi lại phát hiện ra bí mật động trời liên quan đến Cơ Minh Thông.

Nữ tâm lý sư được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Tất Thục Mẫn – 1 bác sĩ khoa nội có tiếng, đứng hạng thứ 14 trong danh sách những nhà văn giàu nhất Trung Quốc. Thế nên, ngay khi có thông tin Dương Tử – Tỉnh Bách Nhiên đóng phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Tất Thục Mẫn, nhiều khán giả đã bàn tán sôi nổi.

Mặc ồn ào bị chê xấu xí thấp bé, Dương Tử vẫn nên duyên cùng Tỉnh Bách Nhiên - Ảnh 4.

Mặc ồn ào bị chê xấu xí thấp bé, Dương Tử vẫn nên duyên cùng Tỉnh Bách Nhiên - Ảnh 5.

Dương Tử.

Nhiều người cho rằng, so về diễn xuất thì cả Dương Tử lẫn Tỉnh Bách Nhiên đều ở dạng tốt. Cả 2 có nhiều vai diễn ấn tượng, thu hút sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, nhan sắc của Dương Tử lại bị chê không tương xứng với danh tiếng mà cô đang sở hữu. Dương Tử vướng phải chỉ trích vóc dáng thấp bé, cơ thể thừa cân nhưng luôn dùng hiệu ứng chỉnh sửa photoshop để làm cho mình trở nên xinh đẹp hơn. Có khán giả thậm chí còn chê bai nhan sắc của Dương Tử không xứng đóng cặp cùng Tỉnh Bách Nhiên.

Mặc ồn ào bị chê xấu xí thấp bé, Dương Tử vẫn nên duyên cùng Tỉnh Bách Nhiên - Ảnh 6.

Mặc ồn ào bị chê xấu xí thấp bé, Dương Tử vẫn nên duyên cùng Tỉnh Bách Nhiên - Ảnh 7.

Dương Tử bị chê có nhan sắc không tương xứng với nhan sắc mà cô đang sở hữu.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board