Hoa của quỷ: Lee Jun Ki lật mặt đầy máu lạnh, kề dao đòi giết “vợ” Moon Chae Won

Tiếp nối diễn biến tập trước, tập 13 Hoa của quỷmở đầu bằng vụ án với cái chết của một người phụ nữ bị chôn trong rừng. Hóa ra người phụ nữ này không ai khác chính là chị giúp việc cho gia đình của Baek Hee Sung. Tại hiện trường của vụ án, cảnh sát cũng đã tìm thấy dấu vết vân tay nghi là của hung thủ. Cũng vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, Do Hyun Soo (Lee Jun Ki) bất chợt nhận được cuộc gọi của một người lạ nên đã đi ra ngoài. Trước đó, chính anh cũng từng tiết lộ với Ji Won (Moon Chae Won) rằng muốn gặp người giúp việc này một lần.

Lo lắng có điều gì đó chẳng lành, Ji Won đã đối chiếu với dấu vết vân tay xảy ra ở hiện trường với dấu vân tay của chồng mình và nó hoàn toàn trùng khớp. Tất cả mọi nghi vấn giờ đây đổ lên đầu Hyun Soo.

"Hoa của quỷ": Lee Jun Ki lật mặt đầy máu lạnh, kề dao đòi giết "vợ" Moon Chae Won - Ảnh 2.

Ji Won suy sụp hoàn toàn khi dấu vân tay của chồng trùng khớp với dấu vân tay có ở hiện trường vụ án.

Trong một diễn biến khác, Jung Mi Sook đã gọi điện thoại đến Hyun Soo để tiết lộ về một điều gì đó liên quan đến gia đình nhà bà Mi Ja, tuy nhiên tên côn đồ mà Hyun Soo từng chạm trán trước đó giật lấy điện thoại và không cho cô tiết lộ bất kỳ điều gì.

"Hoa của quỷ": Lee Jun Ki lật mặt đầy máu lạnh, kề dao đòi giết "vợ" Moon Chae Won - Ảnh 3.

"Hoa của quỷ": Lee Jun Ki lật mặt đầy máu lạnh, kề dao đòi giết "vợ" Moon Chae Won - Ảnh 4.

Trở về nhà với những hoài nghi về cái chết của người giúp việc nhà Hee Sung, Ji Won đã đề cập thẳng với Do Hyun Soo việc dấu vân tay của anh xuất hiện ở hiện trường vụ án. Tuy nhiên Do Hyun Soo đã phủ nhận điều này khiến Ji Won vô cùng đau khổ.

"Hoa của quỷ": Lee Jun Ki lật mặt đầy máu lạnh, kề dao đòi giết "vợ" Moon Chae Won - Ảnh 5.

"Hoa của quỷ": Lee Jun Ki lật mặt đầy máu lạnh, kề dao đòi giết "vợ" Moon Chae Won - Ảnh 6.

Là người đầu ấp tay gối nhưng giờ đây lại nghi ngờ chính chồng mình là kẻ giết người, Do Hyun Soo đã hỏi thẳng vợ: “Em có tin anh không, em cũng nghi ngờ anh là kẻ giết cô ấy? Nếu ngay cả em cũng không tin anh thì ai sẽ tin anh được nữa”.

Vừa nói dứt câu, Hyun Soo bất ngờ đánh trả và kề dao vào cổ Ji Won. Giờ đây, anh chàng hoàn toàn trở thành một con người khác khiến Ji Won chỉ biết tuân theo mọi mệnh lệnh của chồng.

"Hoa của quỷ": Lee Jun Ki lật mặt đầy máu lạnh, kề dao đòi giết "vợ" Moon Chae Won - Ảnh 7.

"Hoa của quỷ": Lee Jun Ki lật mặt đầy máu lạnh, kề dao đòi giết "vợ" Moon Chae Won - Ảnh 8.

"Hoa của quỷ": Lee Jun Ki lật mặt đầy máu lạnh, kề dao đòi giết "vợ" Moon Chae Won - Ảnh 9.

Liệu rằng Ji Won sẽ bảo toàn tính mạng trước sự uy hiếp của chồng? Đã có khuất tất gì về cái chết của người giúp việc nhà Hee Sung mà khiến Do Hyun Soo trở nên máu lạnh đến như vậy? Đón xem tập 14 Hoa của quỷ phát sóng ngày 17/9 trên đài tvN.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board