Tình yêu và tham vọng: Fan nghẹn ngào thương cảm khi Minh ôm Linh bày tỏ “hãy dựa vào anh!”, tình yêu đích thực là đây!

Sau tập 56 với hàng loạt những khoảnh khắc “lịm tim” khiến fan phát cuồng, trong tập 57 Tình yêu và tham vọng, chuyện tình ngọt ngào của Minh – Linh tạm nhường chỗ cho câu chuyện bi thảm của Ánh. Dù chỉ xuất hiện ít ỏi trong 2 khoảnh khắc ngắn ngủi, nhưng Minh – Linh vẫn khiến khán giả phải nghẹn ngào, ngưỡng mộ tình yêu mà họ dành cho nhau. Yêu thương, không chỉ bằng những âu yếm thể xác, mà còn bằng những quan tâm chăm sóc, bằng sự thấu hiểu và hy sinh lặng thầm mà người này dành cho người kia.

“Anh muốn em hãy giống như những cô gái khác, những lúc cảm thấy mệt mỏi, những lúc cảm thấy quá đau khổ hãy dựa vào anh…”

Đây là một trong những khoảnh khắc xúc động của cặp đôi Minh – Linh trong tập tối qua khi Minh đến tìm Linh lúc nghe tin Ánh bị Thiên hại đời con gái. Trước đó, Linh từng tỏ ra mạnh mẽ và kiên cường khi luôn ở bên động viên Ánh rằng “không sao đâu”. Từ lúc gặp em gái và nhìn thấy sự hoảng loạn, thất thần của em, Linh vẫn giữ nguyên sự bình tĩnh, mạnh mẽ đó của mình để giải quyết mọi việc.

Chỉ đến khi nhìn thấy Minh, những mệt mỏi, đau khổ, xót xa của cô mới được giải thoát. Đấy là khoảnh khắc Linh khóc nấc trên vai Minh, chẳng còn nói được nên lời mà chỉ lắp bắp: “Em Ánh, em Ánh…”.

Tình yêu và tham vọng: Fan nghẹn ngào thương cảm khi Minh ôm Linh bày tỏ "hãy dựa vào anh!", tình yêu đích thực là đây! - Ảnh 2.

Sau phút xúc động ban đầu, ngồi định thần lại bên Minh, lúc này, Linh lại trở về làm cô gái kiên cường, biết suy trước tính sau. Giữa hoàn cảnh rối ren, Linh vẫn nghĩ cho người yêu và nói rằng chuyện của gia đình cô, anh hãy để cô tự lo liệu. Linh sợ rằng vì chuyện của Ánh, mối quan hệ đang tốt đẹp giữa Minh và ông Thọ sẽ bị ảnh hưởng.

“Em muốn anh đứng bên cạnh em, nhưng đừng vì chuyện gia đình em mà đối đầu với ông Thọ” – khi nghe Linh nói câu này, Minh đã nhìn người yêu bằng ánh mắt chan chứa yêu thương và đề nghị: “Những chuyện như thế này, anh muốn em nghĩ cho bản thân em nhiều hơn. Anh muốn em hãy giống như những cô gái khác, những lúc cảm thấy mệt mỏi, những lúc cảm thấy quá đau khổ hãy dựa vào anh, để anh có thể được chia sẻ cùng em”.

Tình yêu và tham vọng: Fan nghẹn ngào thương cảm khi Minh ôm Linh bày tỏ "hãy dựa vào anh!", tình yêu đích thực là đây! - Ảnh 3.

Quả là hiểu Minh như Linh và hiểu Linh như Minh, cả hai người đều quá giống nhau ở một điểm, đấy là luôn gánh thiệt về mình và sống cho người khác. Minh yêu và thương cô gái trước mặt mình cũng vì sự thiện lương đó của cô. Vì yêu, nên anh tha thiết muốn được bảo vệ, che chở cho cô gái ấy, muốn được trở thành chỗ dựa để cô ấy khóc khi buồn, cười khi vui, và có thể thoải mái sống một cuộc sống cho riêng mình mà không phải muộn phiền suy tính, nghĩ cho bất kỳ một ai khác.

“Vì anh cảm thấy rất lo lắng cho em đó!”

Tình yêu và tham vọng: Fan nghẹn ngào thương cảm khi Minh ôm Linh bày tỏ "hãy dựa vào anh!", tình yêu đích thực là đây! - Ảnh 4.

Sau buổi tối đầy ám ảnh với gia đình Linh đó, Minh đã có mặt từ rất sớm trước cửa nhà người yêu để đón cô đi làm. “Đêm qua em ngủ được chút nào không vậy?” – Minh hỏi, thì thay vì trả lời về tình trạng của bản thân, Linh lại đáp lại anh cũng bằng một câu hỏi: “Còn anh? Sao lại tới đây sớm vậy? Có phải tối qua cũng không ngủ được đúng không?”.

“Vì anh cảm thấy rất lo lắng cho em đó!” – câu nói của Minh khiến khán giả phải “chảy tim”. Yêu một người, là không chỉ yêu thương, quan tâm người đó, mà còn là sẵn sàng lo lắng, quan tâm, thậm chí gánh vác cả nỗi lo của gia đình người đó. Sự ấm áp, bao dung của Minh tổng quả không làm những khán giả yêu mến anh thất vọng.

Tình yêu và tham vọng: Fan nghẹn ngào thương cảm khi Minh ôm Linh bày tỏ "hãy dựa vào anh!", tình yêu đích thực là đây! - Ảnh 5.

Linh bộc bạch rằng chuyện lần này, gia đình cô đã quyết định sẽ không bỏ qua mà kiện Thiên tới cùng để đòi lại công bằng cho Ánh. Nghe vậy, Minh nói rằng dù Linh có làm gì, anh cũng đứng về phía cô. Một lần nữa, những lời này của Minh lại khiến Linh lo cho người yêu. “Anh không phải vì em mà gây ảnh hưởng đến công ty. Em có trách nhiệm với em gái em nhưng anh cũng có trách nhiệm với công ty, với mẹ anh, với nhân viên Hoàng Thổ. Chúng ta không thể vẹn cả đôi đường, nhưng cứ kiên trì với những điều mình phải làm là được” – Linh nói khiến Minh nhìn cô bằng ánh mắt rưng rưng xúc động.

Cô gái ở bên cạnh anh tuyệt vời như vậy, có lẽ nào mà anh lại không yêu cô ấy cho được? Dù đau khổ, tức giận, phẫn nộ đến cỡ nào, thì cô ấy vẫn suy nghĩ cho người khác đầu tiên. Ánh mắt đầy nước của Minh tổng khi nỏi rằng: “Anh biết mình phải làm gì mà!” đã cho thấy quyết tâm sắt đá của anh. Nếu không phải vì Linh thì cũng là vì lẽ phải, Minh chẳng bao giờ có thể làm ngơ trước những việc làm sai trái, chẳng thể vì lợi ích của cá nhân hay công ty mà sẵn sàng đánh đổi, tiếp tay cho hành động vô đạo đức. Đó cũng là điều khiến khán giả luôn dành tình cảm yêu mến cho nhân vật này.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board