Trương Hàn lao thẳng lên No.1 Hot Search vì nhắc mối tình đầu, lập tức Trịnh Sảng bị gọi tên

Tham gia chương trình truyền hình Tín hiệu trái tim rung động, Trương Hàn đã có những chia sẻ thú vị về mối tình đầu.

Theo đó, Trương Hàn lao thẳng lên vị trí No.1 Hot Search vì lời thú nhận hết sức bá đạo. Lúc được đồng nghiệp Đỗ Hải Đào hỏi về mối tình đầu, Trương Hàn đã nói: “Anh cảm thấy nếu như tình đầu của cô gái đó là anh thì đã xem như hạnh phúc lớn nhất đời này của cô ấy rồi”.

Trương Hàn lao thẳng lên No.1 Hot Search vì nhắc mối tình đầu, lập tức Trịnh Sảng bị gọi tên - Ảnh 3.

Trương Hàn nói: “Anh cảm thấy nếu như tình đầu của cô gái đó là anh thì đã xem như hạnh phúc lớn nhất đời này của cô ấy rồi”.

Sau khi nghe Trương Hàn tâm sự, cả Đỗ Hải Đào lẫn Dương Siêu Việt ngồi cạnh đều bày tỏ sự ngạc nhiên. Các nghệ sĩ trẻ lần lượt hỏi có phải Trương Hàn đang nói nhầm lời thoại bộ phim nào hay không. Thậm chí, Dương Siêu Việt còn mong có ai đó cứu cô thoát khỏi không khí ngôn tình thanh xuân mà Trương Hàn đang tạo ra.

Về phía cư dân mạng, nhiều người bỗng dưng gọi tên Trịnh Sảng trong bài đăng liên quan đến Trương Hàn. Không ít khán giả đánh giá rằng Trương Hàn quá tự tin về bản thân mình. Dẫu vậy, vẫn có khán giả bênh vực Trương Hàn với lý do nam diễn viên chỉ nhắc đến tình đầu chứ không kể tên Trịnh Sảng. Việc fan Trịnh Sảng vào gào thét, chỉ trích Trương Hàn là điều không nên.

Trương Hàn lao thẳng lên No.1 Hot Search vì nhắc mối tình đầu, lập tức Trịnh Sảng bị gọi tên - Ảnh 4.

Trương Hàn lao thẳng lên No.1 Hot Search vì nhắc mối tình đầu, lập tức Trịnh Sảng bị gọi tên - Ảnh 5.

Trương Hàn lao thẳng lên No.1 Hot Search vì nhắc mối tình đầu, lập tức Trịnh Sảng bị gọi tên - Ảnh 6.

Trương Hàn – Trịnh Sảng.

Trương Hàn – Trịnh Sảng cùng đóng phim truyền hình Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc. Sau khi bộ phim kết thúc phát sóng, Trương Hàn – Trịnh Sảng đã công khai hẹn hò. Dẫu vậy, được 1 thời gian yêu đương thì Trương Hàn – Trịnh Sảng quyết định chia tay vì có nhiều mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Những năm sau này, Trịnh Sảng cho biết khi còn hẹn hò Trương Hàn cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài xứng với Trương Hàn hơn. Tuy nhiên, vì không chấp nhận được chuyện bạn gái đụng chạm “dao kéo” nên Trương Hàn đã chia tay. Sau đó, Trương Hàn công khai hẹn hò với Cổ Lực Na Trát.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board