Trấn Thành và hội bạn thân gây tranh cãi dữ dội khi chiếm sóng, hát nhạc người lớn trong show dành cho thiếu nhi

Trong tập mới nhất của chương trình Nhanh như chớp nhí, Quang Trung và Ali Hoàng Dương đảm nhận vai trò đội trưởng khách mời, dẫn dắt chương trình vẫn là nam MC Trấn Thành.

Vốn Trấn Thành, Ali Hoàng Dương, Quang Trung, Trúc Nhân được biết đến là một hội bạn chơi chung có tên là Cờ Cá Ngựa thế nên màn xuất hiện của những người bạn thân trong chương trình nhanh chóng gây “náo loạn”.

Trấn Thành và hội bạn thân gây tranh cãi khi đi show thiếu nhi mà chiếm sóng.

Tuy nhiên ngay sau khi chương trình lên sóng, khán giả đã dành nhiều lời chỉ trích đối với Trấn Thành, Quang Trung và Ali Hoàng Dương khi dành hơn 5 phút để cười đùa, châm chọc nhau khiến các thí sinh nhí bỗng dưng “tàng hình”, trong khi đây lại là chương trình đố vui dành cho thiếu nhi.

Trong phần giới thiệu, bộ 3 Cờ Cá Ngựa liên tục hát những ca khúc dành cho người lớn như Có chàng trai viết lên cây, Điều cha chưa nói, Em không sai chúng ta sai khiến 4 siêu nhí chỉ biết đứng nhìn, thậm chí có em còn phải khuỵa gối, lơ ngơ không biết chuyện gì đang xảy ra. Theo như nhiều khán giả, hành động của Trấn Thành, Ali Hoàng Dương, Quang Trung trong chương trình dành cho thiếu nhi hoàn toàn không hợp lý chút nào.

Trấn Thành và hội bạn thân gây tranh cãi dữ dội khi chiếm sóng, hát nhạc người lớn trong show dành cho thiếu nhi - Ảnh 3.

Trấn Thành và hội bạn thân gây tranh cãi dữ dội khi chiếm sóng, hát nhạc người lớn trong show dành cho thiếu nhi - Ảnh 4.

Trấn Thành và hội bạn thân gây tranh cãi dữ dội khi chiếm sóng, hát nhạc người lớn trong show dành cho thiếu nhi - Ảnh 5.

Trấn Thành cùng hội bạn thân chiếm sóng trong phần giới thiệu dành cho show thiếu nhi.

Nhiều khán giả bày tỏ, mỗi lần nhóm Cờ Cá Ngựa tham gia bất kì show truyền hình nào cũng đều rất ồn ào và hỗn loạn khiến một bộ phận người xem trở nên ngán ngẩm. Thậm chí có những chương trình, Trấn Thành và hội bạn thân không ngần ngại thay nhau quảng bá cho các dự án, các sản phẩm mới của mình một cách đầy lố lăng.

Đây không phải là lần đầu tiên, người xem bày tỏ sự bức xúc với màn thể hiện có phần quá lố của Cờ Cá Ngựa. Trước đó trong chương trình Giọng ải giọng ai, hội bạn thân của Trấn Thành cũng đã gây tranh cãi khi giành nhau nói, cãi nhau, liên tục gây náo loạn trên sân khấu khiến Trường Giang bỗng dưng tàng hình, thậm chí quở trách chẳng khác nào Chợ Bà Chiểu.

Trấn Thành và hội bạn thân gây tranh cãi dữ dội khi chiếm sóng, hát nhạc người lớn trong show dành cho thiếu nhi - Ảnh 6.

Trường Giang cũng từng ngán ngẩm với lần xuất hiện của nhóm Cờ Cá Ngựa trong chương trình Giọng ải giọng ai.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board