Cara – NoWay (Người ấy là ai?) “chốt đơn” hẹn hò bằng cách ngọt ngào không tưởng

Sau 4 tháng tìm hiểu, – cuối cùng đã tiến một bước dài, đánh dấu cột mốc trong hành trình tìm hiểu nhau, đó là phát hành MV This Way dành tặng đến khán giả yêu thương, ủng hộ CANO (CAra – NoWay).

This Way cũng là biệt danh mà NoWay đặt cho Cara từ những ngày đầu quen nhau.

Nữ ca sĩ đã tâm sự với nhạc sĩ Khắc Hưng để ngay sau đó, hit-maker đình đám sáng tác bản tình ca ngọt ngào này dành tặng cô và NoWay. Cara không ngần ngại làm luôn một MV chỉn chu, rủ NoWay tham gia, MV chính thức lên sóng xem như “chốt đơn” cho màn tỏ tình của NoWay trên truyền hình.

Hành động mạnh mẽ, dứt khoát “thích thì nhích” của Cara khiến cư dân mạng hồi tưởng lại tâm sự của cô trước chương trình Người Ấy Là Ai?, rằng bản thân cảm thấy vô cảm vì 4 năm ròng không yêu ai, không ai yêu. Thì ra chỉ cần gặp đúng người thì người vô cảm cũng trở thành vô đối.

Cara cực xinh đẹp hết dùng vũ đạo "kéo lưới bắt cua" để thu phục lại còn bất ngờ hôn má khiến NoWay "chạy đâu cho thoát" - Ảnh 3.

MV mở ra bằng cảnh Cara tình cờ bắt gặp NoWay tại thư viện, Cara ngại ngùng vì biết tiếng sét ái tình đã đánh trúng mình. Lần thứ hai chạm mặt nhau ở hành lang trường học, cặp đôi như hai thỏi nam châm hút chặt vào nhau tưởng không dễ rời nhưng khi cô giáo gạt nhẹ một phát thì rời dễ không tưởng.

Cara cực xinh đẹp hết dùng vũ đạo "kéo lưới bắt cua" để thu phục lại còn bất ngờ hôn má khiến NoWay "chạy đâu cho thoát" - Ảnh 4.

Sau nhiều màn Cara cưa cẩm, đánh bại mọi “vệ tinh” xung quanh, NoWay cuối cùng cũng phải đổ ngay. Điệu nhảy thả thính “kéo lưới bắt cua”, mỗi lần Cara kéo thì NoWay sẽ bị hút lại gần khiến khán giả vô cùng thích thú và dự đoán sẽ sớm trở nên viral trên mạng xã hội.

Cara cực xinh đẹp hết dùng vũ đạo "kéo lưới bắt cua" để thu phục lại còn bất ngờ hôn má khiến NoWay "chạy đâu cho thoát" - Ảnh 5.

Cara dùng vũ điệu “”kéo lưới bắt cua” để thu phục NoWay.

Vốn được biết đến với sở trường quay những khung hình ngoại cảnh tuyệt đẹp, lần này đạo diễn Gin Trần vẫn “mát tay” xây dựng MV câu chuyện rất tốt. Ekip còn cài cắm nhiều chi tiết thú vị để ẩn dụ về chuyện tình của Cara – NoWay như chủ đề cua (biệt danh của NoWay), cá (biệt danh của Cara), NoWayta và XuCara, biểu tượng chiếc CaNo… xuyên suốt MV.

Cara cực xinh đẹp hết dùng vũ đạo "kéo lưới bắt cua" để thu phục lại còn bất ngờ hôn má khiến NoWay "chạy đâu cho thoát" - Ảnh 6.

Cuối cùng Cara và Noway cũng hôn nhau trong MV.

MV “This Way” Cara x NoWay.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board