Ảnh photoshop xấu quá đà của Địch Lệ Nhiệt Ba bị lật lại, không nhận ra nữ chính “Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư”

Địch Lệ Nhiệt Ba được biến đến như 1 trong những nữ diễn viên đắt giá nhất CBiz thời điểm hiện tại. Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn gây chú ý nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã bào bới lại hình ảnh cô nàng xấu xí khi đóng phim Kiêu ngạo và Định kiến. Trong đó, nhân vật do Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện vì bị dị ứng mà khuôn mặt trở nên sưng vù.

Để làm cho cảnh mặt bị biến dạng này càng trở nên thú vị, ekip sản xuất Kiêu ngạo và Định kiến đã dùng thêm hiệu ứng chỉnh sửa bằng photoshop. Vậy là khi xuất hiện trên màn ảnh, gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba gây choáng cho khán giả bởi sưng vù, biến dạng vô cùng kỳ lạ.

Ảnh photoshop xấu quá đà của Địch Lệ Nhiệt Ba bị lật lại, không nhận ra nữ chính "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" - Ảnh 3.

Hình ảnh mặt sưng vù được xử lý bằng photoshop của Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ bị đào lại.

Nhiều người cho rằng màn chỉnh sửa này hơi quá tay. Dù biết là phim ảnh nhưng hiệu ứng thị giác mang lại rất phi thực tế. Không ít khán giả đánh giá rằng đây chắc là tạo hình xấu xí nhất từ trước đến giờ của Địch Lệ Nhiệt Ba. Lúc đóng Kiêu ngạo và Định kiến, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là ngôi sao mới và chưa được quan tâm săn đón như thời điểm này.

Hiện tại, Địch Lệ Nhiệt Ba vừa hoàn thành lịch ghi hình cho dự án Trường Ca Hành đóng cùng Ngô Lỗi, Triệu Lộ Tư. Trong phim, cô cùng đàn em kém tuổi Ngô Lỗi có chuyện tình đẫm nước mắt.

Ảnh photoshop xấu quá đà của Địch Lệ Nhiệt Ba bị lật lại, không nhận ra nữ chính "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" - Ảnh 4.

Ảnh photoshop xấu quá đà của Địch Lệ Nhiệt Ba bị lật lại, không nhận ra nữ chính "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" - Ảnh 5.

Ảnh photoshop xấu quá đà của Địch Lệ Nhiệt Ba bị lật lại, không nhận ra nữ chính "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" - Ảnh 6.

Ảnh photoshop xấu quá đà của Địch Lệ Nhiệt Ba bị lật lại, không nhận ra nữ chính "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" - Ảnh 7.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong “Trường Ca Hành”.

Trong Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba đóng vai nàng công chúa Vĩnh Ninh – Lý Trường Ca. Cha của Lý Trường Ca bị Hoàng đế Lý Thế Dân giết hại khiến cô phải giả trai lưu lạc giang hồ, tìm cách phục thù.

Trên đường lưu lạc, Lý Trường Ca gặp gỡ dũng sĩ người Đột Quyết là A Sử Na Chuẩn (Ngô Lỗi đóng). Cặp đôi đã viết nên câu chuyện yêu đương ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng không kém phần bi tráng.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board