“Vợ chồng son”: Chồng giám đốc trốn đi mát xa, vợ sốc đến mức uống rượu rồi đi cấp cứu rửa ruột

Tập 367 của chương trình truyền hình Vợ chồng son vừa lên sóng cùng với loạt diễn biến thú vị. Cặp đôi vai chính của tập này là Thanh Nga (35 tuổi) – Võ Phước (34 tuổi). Anh Phước đang làm giám đốc ở công ty xe máy, còn chị Nga thì làm kế toán kiêm quản lý tài chính cho công ty của anh Phước.

Đồng hành với cặp đôi vai chính vẫn là các MC quen thuộc Hồng VânQuốc Thuận. Anh Phước kể anh và vợ có quê ở gần nhau. 2 người lại còn có bà con họ hàng chung nên mới có cơ hội gặp gỡ. Sau này, anh Phước và chị Nga có làm thêm chung ở 1 vài nơi. Vì đều là dân tỉnh, lại trải qua khó khăn trong công việc nên 2 người mới thông cảm, chia sẻ với đối phương nhiều thứ.

Chị Nga.

"Vợ chồng son": Chồng giám đốc trốn đi mát xa, vợ sốc đến mức uống rượu rồi đi cấp cứu súc ruột - Ảnh 2.

Anh Phước.

Chị Nga và anh Phước đã yêu nhau 8 năm mới quyết định làm đám cưới. Trong khoảng 8 năm này, anh Phước – chị Nga đã có 2 năm yêu xa vì anh Phước đi bộ đội. Thêm đó, gia đình 2 bên còn ngăn cấm anh chị yêu nhau. Bởi tuy không có chung huyết thống nhưng gia đình của 2 người lại có quan hệ kiểu dây mơ rễ má là bà con họ hàng rất xa. Nếu anh Phước cưới chị Nga thì ba má của chị Nga lại cùng vai vế với ông bà của anh Phước. Chính vì điều này nên 2 người mới lén lút yêu đương, không thể công khai chuyện hẹn hò.

“Dì của em lấy anh của anh Phước nên rất khó để gia đình 2 bên chấp nhận” – chị Nga kể.

"Vợ chồng son": Chồng giám đốc trốn đi mát xa, vợ sốc đến mức uống rượu rồi đi cấp cứu súc ruột - Ảnh 3.

"Vợ chồng son": Chồng giám đốc trốn đi mát xa, vợ sốc đến mức uống rượu rồi đi cấp cứu súc ruột - Ảnh 4.

Cặp đôi đã vượt qua rất nhiều khó khăn mới đến được với nhau.

Vượt qua mọi khó khăn gian khổ, cuối cùng 2 người vẫn đến được với nhau. Chị Nga kể có lần mẹ ruột bị ốm phải thường xuyên đi đắp thuốc. Để lấy lòng mẹ vợ, anh Phước thường xuyên đến nhà chở mẹ chị Nga đi. Vượt quãng đường rất xa từ Vĩnh Long đến Đồng Nai, anh Phước vẫn đều đặn đưa mẹ vợ đi đắp thuốc. Vậy rồi tấm chân tình này cũng được đáp lại, cuối cùng gia đình 2 bên đồng ý cho chị Nga – anh Phước đến với nhau.

Cưới nhau về, anh Phước – chị Nga lại đối mặt với thử thách lớn đó là anh Phước chị trầm cảm vì áp lực công việc. Vì quá đam mê công việc nên anh Phước mới để cho bản thân mình bị stress nặng nề. Phải mất 1 thời gian, anh Phước mới thoát được nỗi ám ảnh.

"Vợ chồng son": Chồng giám đốc trốn đi mát xa, vợ sốc đến mức uống rượu rồi đi cấp cứu súc ruột - Ảnh 5.

Chưa dừng lại ở đó, chị Nga còn kể lần 2 người giận nhau dữ dội nhất là khi anh Phước lén chị đi mát xa. Về nhà, thấy mặt mày anh Phước có chút khác thường, chị liền phát hiện ra. Chị Nga cảm thấy như mình bị phản bội.

Vì quá buồn, chị Nga đã uống rượu rồi bị sốc đến mức phải đưa đi cấp cứu để rửa ruột. Cả gia đình chị Nga náo loạn vì đang yên đang lành mà bỗng dưng vướng họa không ngờ đến. Trải qua biến cố này, anh Phước không còn dám “qua mặt” chị Nga nữa. Đồng thời, chị Nga cũng hiểu và thông cảm cho anh Phước hơn.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board