Vietnam’s Next Top Model: Quá giống Hoàng Thùy, nữ thí sinh phải cắt tóc để khác đàn chị, tiết lộ sắp tham gia “Người ấy là ai?”

Heidi Lê là nữ thí sinh tiếp tục xuất hiện trong tập mới nhất của vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2020.

Ngay từ khi xuất hiện, bộ 3 giám khảo đều phải ngạc nhiên trước nhan sắc của nữ thí sinh này, thậm chí siêu mẫu Võ Hoàng Yến còn nói thầm: “Hoàng Thùy thứ 2 à”.

Giám khảo Nam Trung nhận xét: “Nếu như cả 3 giám khảo ở đây đều nói một câu mà rất kị với chủ đề năm nay là… em giống với một người”. Nữ thí sinh liền trả lời: “Em nghe câu này rất là nhiều năm rồi, và em không phải giống một người mà được nhận xét giống rất là nhiều người”.

Chuyên gia trang điểm Nam Trung đưa ra quan điểm rằng Heidi Lê nên chọn cho mình cách trang điểm, quần áo khác để cho tránh trùng lặp so với “bản gốc”. Lúc này, nữ thí sinh chia sẻ trước khi tham gia cuộc thi cô từng để mái tóc rất giống “người ấy” nên sau đó đã cắt phần tóc mái đó để thay đổi. Heidi Lê cũng tiết lộ rằng ngay khi xuất hiện ở vòng casting đã có rất nhiều người hỏi cô rằng có họ hàng gì với “người ấy” hay không?

Vì không muốn nhắc trực tiếp nên việc Heidi Lê chỉ đề cập cập Á hậu Hoàng Thùy với cái tên “người ấy”, khiến Nam Trung liền hỏi đùa: “Bây giờ mình đang đi thi Người ấy là ai đúng không?”. Heidi Lê cho biết cô đã đăng kí làm nữ chính nhưng chưa đạt tiêu chuẩn vì hiện chương trình chỉ mới tuyển thí sinh nam.

Mâu Thủy tiếp tục đặt câu hỏi cho Heidi Lê: “Người ta nhận xét em giống như vậy thì em cảm giác như thế nào?”. Cô nàng bày tỏ: “Em cảm thấy may mắn vì giống với những người nổi tiếng bởi em có tố chất của người nổi tiếng”.

Vừa nói dứt câu, cả 3 giám khảo đều giơ tấm bảng đen, đồng ý cho cô nàng bước tiếp vào vòng trong. Nam Trung ngạc nhiên: “Xuất sắc, riêng câu nói này của em trong vòng casting là anh thấy khác rồi đấy”.

Đón xem vòng casting Vietnam’s Next Top Model 2020 phát sóng vào lúc 19g00, mỗi ngày trên fanpage chính thức của chương trình.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board