Hà Anh Tuấn bất ngờ “đánh úp” với chuỗi dự án âm nhạc “khủng” nhất năm 2020

Năm 2020, Hà Anh Tuấn đã ghi điểm trong lòng công chúng khi liên tiếp thực hiện những việc làm ý nghĩa: trích tiền bán album Truyện Ngắn ủng hộ người nghèo, tài trợ 3 phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh cho các bệnh nhân giữa cơn đại dịch COVID-19.

Và gần đây nhất anh cũng ủng hộ 3 tỷ đồng cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly để giúp lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp, chia sẻ với cộng đồng.

Đầu tháng 8 vừa qua, nam ca sĩ còn tiếp tục âm thầm tham gia vào dự án Rừng Việt Nam tại Lâm Đồng để phủ xanh và tái tạo rừng sinh thái.

Năm 2020, Hà Anh Tuấn liên tục âm thầm làm nhiều điều ý nghĩa cho cộng đồng.

Hơn một thập niên qua, Hà Anh Tuấn vẫn miệt mài theo đuổi con đường âm nhạc riêng và đạt được những thành tựu nghệ thuật đáng ngưỡng mộ. Mới đây anh đã chia sẻ việc những năm qua đã chủ động tách mình ra khỏi những giải thưởng thường niên trong nước để dành cho những người trẻ luôn cần được động viên, lắng nghe và khích lệ.

Sau 1 năm ghi điểm với những hành đồng ý nghĩa cho cộng đồng, Hà Anh Tuấn bất ngờ “đánh úp” với chuỗi dự án âm nhạc đặc biệt dịp cuối năm - Ảnh 3.

Anh muốn tách mình ra khỏi những giải thưởng thường niên trong nước để dành cho những nghệ sĩ trẻ.

Tối qua 6/9, Hà Anh Tuấn một lần nữa khiến các khán giả vô cùng bất ngờ cập nhật avatar với dòng chữ “Veston” trên trang fanpage của mình. Và không để mọi người phải “đoán già đoán non” thì sáng 7/9, nam ca sĩ đã chính thức “bật mí” chuỗi dự án âm nhạc hoành tráng nhất năm 2020 mang tên Veston.

Sau 1 năm ghi điểm với những hành đồng ý nghĩa cho cộng đồng, Hà Anh Tuấn bất ngờ “đánh úp” với chuỗi dự án âm nhạc đặc biệt dịp cuối năm - Ảnh 4.

Veston sẽ bao gồm 3 dự án: “Trong Rừng có Cơn Mát Lành”, “Cuối Ngày Người Đàn Ông một Mình” và “the Veston”. Mỗi dự án khán giả càng nôn nóng và tò mò hơn bao giờ hết với những cái tên thật đặc biệt. Hà Anh Tuấn sẽ tiếp tục hé lộ chi tiết các dự án này trong thời gian sớm nhất, hứa hẹn đây sẽ là một “bữa tiệc âm nhạc” thật thịnh soạn mà nam ca sĩ dành cho các khán giả trong dịp cuối năm nay.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board