“Trần Tình Lệnh” phát sóng được 1 năm, fan làm đám cưới cho Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác, netizen thi nhau ném đá

Bộ phim Trần Tình Lệnh do Tiêu ChiếnVương Nhất Bácđóng chính lên sóng tập đầu tiên từ 29/6/2019 và thu về thành công vang dội. Trần Tình Lệnh được xem như 1 trong những phim thần tượng đam mỹ thành công nhất CBiz, tác phẩm đã tạo nên danh tiếng cho Vương Nhất Bác – Tiêu Chiến, đồng thời đẩy mạnh trào lưu làm phim đam mỹ ở showbiz Hoa ngữ.

Sau khi Trần Tình Lệnh phát sóng, 1 bộ phận khán giả đã nhiệt tình “đẩy thuyền” cho Tiên Chiến – Vương Nhất Bác. Nhóm fan này lấy tên gọi là Bác Quân Nhất Tiêu, chuyên ghép cặp Vương Nhất Bác – Tiêu Chiến giống như họ đang yêu nhau thực sự.

"Trần Tình Lệnh" phát sóng được 1 năm, fan làm đám cưới cho Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, netizen thi nhau ném đá - Ảnh 3.

"Trần Tình Lệnh" phát sóng được 1 năm, fan làm đám cưới cho Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, netizen thi nhau ném đá - Ảnh 4.

Những hình ảnh xuất hiện ở “lễ cưới” của Vương Nhất Bác – Tiêu Chiến.

Mới đây, nhóm fan kia đã gây xôn xao mạng xã hội với loạt ảnh được cho là đang làm đám cưới cho Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác. Trong ảnh, khung cảnh buổi lễ xuất hiện khá lãng mạn với ghế trắng và bong bóng trắng.

Sau đó, từng cặp fan mang mặt nạ Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác tiến lên khu vực làm lễ rồi có những hành động như ôm ấp hay hôn nhau. Fan còn cố tình để mặt nạ Tiêu Chiến chạm vào mặt nạ Vương Nhất Bác.

"Trần Tình Lệnh" phát sóng được 1 năm, fan làm đám cưới cho Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, netizen thi nhau ném đá - Ảnh 5.

"Trần Tình Lệnh" phát sóng được 1 năm, fan làm đám cưới cho Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, netizen thi nhau ném đá - Ảnh 6.

"Trần Tình Lệnh" phát sóng được 1 năm, fan làm đám cưới cho Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, netizen thi nhau ném đá - Ảnh 7.

"Trần Tình Lệnh" phát sóng được 1 năm, fan làm đám cưới cho Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, netizen thi nhau ném đá - Ảnh 8.

"Trần Tình Lệnh" phát sóng được 1 năm, fan làm đám cưới cho Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, netizen thi nhau ném đá - Ảnh 9.

Những hình ảnh bị chỉ trích là quá khích của fan Vương Nhất Bác – Tiêu Chiến.

Khán giả trung lập cho rằng hành động tổ chức đám cưới kia là hơi quá đà, vì Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác chỉ đóng phim chứ không có quan hệ tình cảm ngoài đời thực. Nhiều người còn yêu cầu nhóm fan Bác Quân Nhất Tiêu nên dừng việc tổ chức những hành động như thế này để tránh gây tác động tiêu cực đến Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác. Dẫu vậy, vẫn có nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là buổi tiệc sinh nhật thông thường, không phải đám cưới như lời đồn thổi.

Trần Tình Lệnh được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ Ma đạo tổ sư, có nội dung kể về hành trình của hai nhân vật chính trong giới tu đạo.

"Trần Tình Lệnh" phát sóng được 1 năm, fan làm đám cưới cho Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, netizen thi nhau ném đá - Ảnh 10.

"Trần Tình Lệnh" phát sóng được 1 năm, fan làm đám cưới cho Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, netizen thi nhau ném đá - Ảnh 11.

"Trần Tình Lệnh" phát sóng được 1 năm, fan làm đám cưới cho Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, netizen thi nhau ném đá - Ảnh 12.

16 năm trước, giới tu đạo đứng đầu bởi Kỳ Sơn Ôn thị hùng mạnh cùng tứ đại gia tộc tu tiên lớn là Cô Tô Lam thị, Vân Mộng Giang thị, Thanh Hà Nhiếp thị và Lan Lăng Kim thị. Đệ tử của Vân Mộng Giang thị Ngụy Vô Tiện – một người sống phóng khoáng, tùy hứng nhanh chóng kết bạn cùng Lam Vong Cơ – nhị công tử của Cô Tô Lam Thị, người luôn luôn lạnh lùng, cương trực. Trong cuộc hành tẩu, hai người đã phát hiện người đứng đầu Ôn thị là kẻ chủ mưu độc ác đứng sau hàng loạt các âm mưu sử dụng Âm Thiết để đàn áp các thế gia. Ôn thị trở thành kẻ thù chung bị các gia tộc thảo phạt và chịu thất bại trong cuộc chiến Xạ nhật chi chinh.

Tuy nhiên sau khi giành chiến thắng, các gia tộc, đứng đầu là Lan Lăng Kim thị đưa ra chính sách độc ác tận diệt với người của Ôn gia. Bất bình trước cảnh tượng đó, Ngụy Vô Tiện đã đứng ra bảo vệ hai chị em Ôn Tình, Ôn Ninh cùng một số người vô tội của Ôn gia, đưa họ lên Loạn Tán Cương sinh sống, tuyên bố với bên ngoài rời khỏi Vân Mông Giang thị, tự đi con đường riêng bị gọi là tà ma ngoại đạo tại Di Lăng với hiệu Di Lăng lão tổ. Ngụy Vô Tiện trở thành kẻ phản nghịch đối đầu với các gia tộc tu tiên và được cho là đã chết sau sự kiện Huyết tẩy Bất Dạ Thiên khi bị các đại gia tộc vây quét tấn công.

"Trần Tình Lệnh" phát sóng được 1 năm, fan làm đám cưới cho Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, netizen thi nhau ném đá - Ảnh 13.

"Trần Tình Lệnh" phát sóng được 1 năm, fan làm đám cưới cho Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, netizen thi nhau ném đá - Ảnh 14.

"Trần Tình Lệnh" phát sóng được 1 năm, fan làm đám cưới cho Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác, netizen thi nhau ném đá - Ảnh 15.

Ngụy Vô Tiện xuất hiện trở lại 16 năm sau đó tại Mạc Gia Trang sau khi được Mạc Huyền Vũ hiến xác, tiếp tục cùng Lam Vong Cơ để giải quyết một loạt bí ẩn giết người, cuối cùng tìm ra và đánh bại thủ phạm thực sự.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board