Không chỉ nhắc mối tình 8 năm bị nghi là Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà còn lý giải vì sao chia tay vẫn làm bạn được

Tối 4/9, chương trình Private Show 3 – Love Songs của Hồ Ngọc Hàđã lên sóng cùng với nhiều tình tiết thú vị. ErikHiền HồMC Quỳnh Hương là những khách mời xuất hiện trong chương trình.

Đảm nhận vai trò MC, Quỳnh Hương đã khơi gợi nhiều câu chuyện xoay quanh Hà Hồ. Theo đó, Hồ Ngọc Hà chia sẻ:

“Tất cả những đau đớn, sai lầm đều rất đáng giá. Nó làm tôi đã sâu, lại càng sâu hơn. Nó khiến tôi nhận ra chẳng điều gì mình không thể vượt qua. Tôi chỉ có thể khẳng định bản thân chưa từng hối hận về những điều đã qua”.

Không chỉ nhắc mối tình 8 năm bị nghi là Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà còn lý giải vì sao chia tay vẫn làm bạn được - Ảnh 3.

“Số trước tôi mời anh Đức Trí, nhiều người bình luận hỏi tôi tại sao lại hay được người yêu cũ giúp đỡ. Lúc yêu nhau tôi hay gặp sóng gió nhưng tôi luôn chia tay trong tử tế, không bao giờ nói xấu nhau hay block nhau. Nếu có nói, chỉ toàn nói tốt, có gặp lại cũng đỡ ngại. Biết đâu được sau này gặp lại, và phải người đó cũng cần sự giúp đỡ và không cảm thấy bản thân từng quá đáng với họ, họ cũng sẵn sàng giúp đỡ”.

Trong quá khứ, Đức Trí – Hồ Ngọc Hà từng có mối quan hệ tình cảm. Sau khi chia tay, Đức Trí vẫn đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong các dự án âm nhạc của cô. Việc Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt với Đức Trí từng khiến nhiều người nghi ngại, và ở Private Show 3 – Love Songs, cô đã chính thức nói về câu chuyện ồn ào này.

Không chỉ nhắc mối tình 8 năm bị nghi là Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà còn lý giải vì sao chia tay vẫn làm bạn được - Ảnh 4.

Không chỉ nhắc mối tình 8 năm bị nghi là Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà còn lý giải vì sao chia tay vẫn làm bạn được - Ảnh 5.

Chưa dừng lại ở đó, cũng trong chương trình Hồ Ngọc Hà đính chính chuyện cô bị đồn yêu 25 người. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng nhắc đến mối tình 8 năm làm nhiều khán giả liên tưởng đến người được nhắc là Cường Đô La.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board