Không chỉ “né” Diễm My, Nhan Phúc Vinh còn vắng bóng trong ảnh chụp cùng tất cả các đồng nghiệp phim “Tình yêu và tham vọng”, đâu là lý do?

Lễ trao giải VTV Awards 2020 diễn ra tối qua khiến fan Tình yêu và tham vọng cảm thấy buồn lòng vì bộ phim được đề cử nhiều giải thưởng nhất nhưng lại trắng tay ra về. Chẳng những vậy, việc nam chính của bộ phim – Nhan Phúc Vinh không nhắc tên Diễm My trên sóng trực tiếp khi được yêu cầu phát biểu cảm nghĩ về bạn diễn nữ cũng khiến không ít fan của bộ phim thất vọng và cho rằng anh đang cố tình “lơ” đồng nghiệp.

Sau khi lễ trao giải kết thúc, các diễn viên của Tình yêu và tham vọng cũng chia sẻ nhiều khoảnh khắc đẹp trong lễ trao giải, tuy nhiên Nhan Phúc Vinh cũng tuyệt nhiên vắng mặt. Anh không hề có ảnh chụp chung nào cùng đồng nghiệp hay cả đoàn phim.

Diễm My – nữ chính của Tình yêu và tham vọng đăng tải loạt hình ảnh cô chụp cùng các diễn viên miền Bắc, trong đó có Hồng Diễm – người vừa đoạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Không chỉ "né" Diễm My, Nhan Phúc Vinh còn vắng bóng trong ảnh chụp cùng tất cả các đồng nghiệp phim "Tình yêu và tham vọng", đâu là lý do? - Ảnh 3.

Không chỉ "né" Diễm My, Nhan Phúc Vinh còn vắng bóng trong ảnh chụp cùng tất cả các đồng nghiệp phim "Tình yêu và tham vọng", đâu là lý do? - Ảnh 4.

Diễm My và MC Mai Ngọc.

Không chỉ "né" Diễm My, Nhan Phúc Vinh còn vắng bóng trong ảnh chụp cùng tất cả các đồng nghiệp phim "Tình yêu và tham vọng", đâu là lý do? - Ảnh 5.

Sơn pháp chế ở đây mà Minh tổng đâu rồi?

Không chỉ "né" Diễm My, Nhan Phúc Vinh còn vắng bóng trong ảnh chụp cùng tất cả các đồng nghiệp phim "Tình yêu và tham vọng", đâu là lý do? - Ảnh 6.

Không chỉ "né" Diễm My, Nhan Phúc Vinh còn vắng bóng trong ảnh chụp cùng tất cả các đồng nghiệp phim "Tình yêu và tham vọng", đâu là lý do? - Ảnh 7.

Không chỉ "né" Diễm My, Nhan Phúc Vinh còn vắng bóng trong ảnh chụp cùng tất cả các đồng nghiệp phim "Tình yêu và tham vọng", đâu là lý do? - Ảnh 8.

Đoàn phim Tình yêu và tham vọng chụp hình cùng ê kíp Nhà trọ Balanha.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, lý do thực sự của việc này là vì Nhan Phúc Vinh là người đến sau cùng, khi các đồng nghiệp của anh đã kết thúc việc chụp hình thảm đỏ. Đó là lý do anh không có ảnh chụp chung với bất cứ ai.

Trước đó, nam diễn viên gốc Cần Thơ cũng nổi tiếng là người sống khép kín, lạnh lùng. Trong suốt 1 năm ra Bắc đóng phim, Nhan Phúc Vinh thậm chí từng chia sẻ rằng “người bạn” thân nhất của anh chính là chiếc xe hơi anh mang từ Sài Gòn ra Hà Nội. Anh thậm chí còn đặt tên riêng cho chiếc xe này.

Hiện tại, Tình yêu và tham vọng do Nhan Phúc Vinh – Diễm My đóng chính vẫn đang phát sóng trong khung giờ vàng của VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board