Đen như Xuân Nghị, vừa được vinh danh Nam chính ấn tượng nhất VTV Awards đã bị fan Thanh Sơn khủng bố ầm ĩ mạng xã hội

Giải thưởng VTV Awards 2020 vừa khép lại vào tối 5/9. Trái với nhiều dự đoán của khán giả, giải thưởng Nam chính ấn tượng nhất VTV Awards đã được trao cho Xuân Nghị – anh chàng Cao Minh Bách hài hước của bộ phim Nhà trọ Balanha. Trước đêm trao giải, một trong những nam diễn viên được đặt kỳ vọng nhất phải kể đến Thanh Sơn bởi thời gian qua, anh chàng liên tục phủ sóng màn ảnh nhỏ bằng hàng loạt dự án phim, có thể kể đến Đừng bắt em phải quên hay gần đây nhất là Tình yêu và tham vọng vẫn đang phát sóng. Bên cạnh Thanh Sơn, Nhan Phúc Vinh cũng là một ứng viên nặng ký với vai diễn đánh dấu chặng đường Bắc tiến.

Thế nên khi giải thưởng được trao cho Xuân Nghị, hàng loạt comment chê bai nam diễn viên lập tức xuất hiện ngay trên trang fanpage của VTV Awards, trong đó, đa phần là những bình luận cho rằng nam diễn viên không xứng đáng bằng Thanh Sơn – chàng “soái ca” ngôn tình ngọt ngào đang khiến chị em mê như điếu đổ.

Đen như Xuân Nghị, vừa được vinh danh Nam chính ấn tượng nhất VTV Awards đã bị fan Thanh Sơn khủng bố ầm ĩ mạng xã hội - Ảnh 2.

Thanh Sơn và Quỳnh Kool trên thảm đỏ.

Thậm chí có bình luận còn cho rằng Xuân Nghị là người không xứng đáng nhất trong Top 5, việc anh chàng đoạt giải là điều quá vô lý. Một số khán giả chê diễn xuất của Xuân Nghị trong Nhà trọ Balanha nhạt nhẽo, không có đột phá so với những vai diễn trước đây cũng mang màu sắc hài hước tương tự.

Đen như Xuân Nghị, vừa được vinh danh Nam chính ấn tượng nhất VTV Awards đã bị fan Thanh Sơn khủng bố ầm ĩ mạng xã hội - Ảnh 3.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có những ý kiến nhận định Xuân Nghị xứng đáng vói giải thưởng lần này và cho rằng các fan không nên đánh đồng diễn xuất và… nhan sắc của diễn viên làm một.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board