“Lưu Ly mỹ nhân sát”: Netizen nổi giận vì cảnh hôn chạm lưỡi quay 8 tiếng của Thành Nghị – Viên Băng Nghiên bị cắt

Bộ phim Lưu Ly mỹ nhân sátdo Thành NghịViên Băng Nghiên đóng chính hiện vẫn đang phát sóng trên hệ thống xem phim online của Youku – Trung Quốc.

Sau hơn nửa chặng đường ngược đãi nam chính Vũ Tư Phượng (Thành Nghị) đến mức lên bờ xuống ruộng, Lưu Ly mỹ nhân sát đã bắt đầu phát đường cho khán giả khi hé lộ nhiều tình tiết ngọt ngào cháy bỏng.

Tuy nhiên, động thái phát đường này ngay lập tức gây nên làn sóng chỉ trích dữ dội vì không ít khán giả cho rằng đã bị phía sản xuất Lưu Ly mỹ nhân sát lừa gạt theo kiểu “treo đầu dê bán thịt chó”.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Netizen nổi giận vì cảnh hôn chạm lưỡi quay 8 tiếng của Thành Nghị - Viên Băng Nghiên bị cắt - Ảnh 3.

Cảnh hôn cháy bỏng như thế này mà chỉ được xuất hiện có vài giây ngắn ngủi.

Nguyên do là ban đầu, ekip sản xuất đã PR rằng cảnh hôn chạm lưỡi cháy bỏng trên giường của Toàn Cơ(Viên Băng Nghiên) – Tư Phượng (Thành Nghị) đã được quay đến 8 tiếng mới hoàn thành. Cảnh hôn này có ý nghĩa vô cùng quan trọng là giúp Tư Phượng phá bỏ lời nguyền. Trong đoạn clip hé lộ tình tiết xuất hiện rầm rộ trên mạng, cảnh hôn sẽ bắt đầu với việc Toàn Cơ chủ động đẩy Tư Phượng xuống giường, không chỉ hôn lên môi mà Toàn Cơ còn vạch áo hôn cả lên ngực Tư Phượng.

Vì muốn xem cảnh hôn này nên không ít khán giả bỏ tiền đăng ký tài khoản VIP trên Youku, thế nhưng thay vì được chứng kiến trọn bộ màn hôn cháy bỏng, khán giả lại tức giận đến nghẹn lời vì cảnh hôn quay 8 tiếng đã bị cắt chỉ còn 5 giây.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Netizen nổi giận vì cảnh hôn chạm lưỡi quay 8 tiếng của Thành Nghị - Viên Băng Nghiên bị cắt - Ảnh 4.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Netizen nổi giận vì cảnh hôn chạm lưỡi quay 8 tiếng của Thành Nghị - Viên Băng Nghiên bị cắt - Ảnh 5.

Khán giả nổi giận và tiếc cho công sức của Viên Băng Nghiên – Thành Nghị.

Cảnh hôn phá giải lời nguyền này bỗng biến thành một tình tiết gượng gạo và trần tục bởi phân đoạn bị cắt được chèn vào bằng một hình ảnh cận mặt và câu thoại tự chất vấn của Tư Phượng.

Trên mạng xã hội, khán giả tức giận trách móc đoàn phim. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối vì để quay được cảnh này, Viên Băng Nghiên – Thành Nghị đã làm việc liên tục. Hôn nhau đến 8 tiếng đồng hồ, cuối cùng chỉ xuất hiện có 5 giây, khán giả cảm thấy ekip sản xuất cắt bỏ tình tiết là không xác đáng.

"Lưu Ly mỹ nhân sát": Netizen nổi giận vì cảnh hôn chạm lưỡi quay 8 tiếng của Thành Nghị - Viên Băng Nghiên bị cắt - Ảnh 6.

“Lưu Ly mỹ nhân sát” hiện vẫn đang phát sóng trên hệ thống của Youku.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board