“Hoa của quỷ”: Moon Chae Won quê độ vì tưởng được Lee Jun Ki hôn môi

Nhà đài tvN tiếp tục tung ra video hậu trường tập 11 Hoa của quỷvới sự góp mặt của bộ đôi diễn viên chính là Lee Jun KiMoon Chae Won.

Trong đoạn video vừa được tung ra, nhà sản xuất đã hé lộ phân cảnh hôn tay của cặp đôi trong tập 11. Ban đầu cả hai đang ngồi đọc kịch bản, Lee Jun Ki có nhắc đến cảnh quay hôn tay của Moon Chae Won. Lúc này, nữ diễn viên liền hỏi lại: “Em cứ tưởng hôn vào môi chứ”. Ngay lập tức, Lee Jun Ki đưa kịch bản cho Moon Chae Won xem và nói: “Đan tay vào nhau và hôn nhẹ đây nè” khiến nữ diễn viên “quê độ” mà ôm mặt cười.

"Hoa của quỷ": Moon Chae Won quê độ vì tưởng được Lee Jun Ki hôn môi, hóa ra chỉ diễn cảnh hôn tay nhưng lại tình bể bình - Ảnh 2.

Moon Chae Won tưởng bở sẽ diễn cảnh hôn môi với Lee Jun Ki.

"Hoa của quỷ": Moon Chae Won quê độ vì tưởng được Lee Jun Ki hôn môi, hóa ra chỉ diễn cảnh hôn tay nhưng lại tình bể bình - Ảnh 3.

Cô nàng quê độ khi được Lee Jun Ki chỉ ra cảnh hôn tay.

"Hoa của quỷ": Moon Chae Won quê độ vì tưởng được Lee Jun Ki hôn môi, hóa ra chỉ diễn cảnh hôn tay nhưng lại tình bể bình - Ảnh 4.

Cả hai diễn cảnh quay tình bể bình.

Tiếp đến ở phân cảnh Hee Sung (Lee Jun Ki) đánh nhau dưới mưa với anh chàng nhà báo Moo Jin, nhà sản xuất cũng đã hé lộ cả hai đánh nhau mà không cần bất kỳ đồ bảo hộ nào, dù 2 nhân vật đang sử dụng dao.

"Hoa của quỷ": Moon Chae Won quê độ vì tưởng được Lee Jun Ki hôn môi, hóa ra chỉ diễn cảnh hôn tay nhưng lại tình bể bình - Ảnh 5.

"Hoa của quỷ": Moon Chae Won quê độ vì tưởng được Lee Jun Ki hôn môi, hóa ra chỉ diễn cảnh hôn tay nhưng lại tình bể bình - Ảnh 6.

Ở phân cảnh Hee Sung bị một chiếc xe ô tô đâm phải, hóa ra nhà sản xuất đã sử dụng một tấm mút đặt trên một chiếc xe đẩy, sau đó dùng kỹ xảo điện ảnh để khắc phục khi lên hình. Ở phân cảnh này, dù mức độ nguy hiểm đã giảm đi được phần nào, tuy nhiên việc đẩy mạnh những tấm mút cứng vào người Lee Jun Ki khiến cả đoàn làm phiên được một phen hốt hoảng, tuy nhiên Lee Jun Ki đã rất xuất sắc khi diễn cảnh này đúng 1 lần và được đạo diễn khen ngợi: “Xuất sắc”.

"Hoa của quỷ": Moon Chae Won quê độ vì tưởng được Lee Jun Ki hôn môi, hóa ra chỉ diễn cảnh hôn tay nhưng lại tình bể bình - Ảnh 7.

"Hoa của quỷ": Moon Chae Won quê độ vì tưởng được Lee Jun Ki hôn môi, hóa ra chỉ diễn cảnh hôn tay nhưng lại tình bể bình - Ảnh 8.

Lee Jun Ki ngã sõng soài khi diễn cảnh bị xe tông.

Đón xem tập 12 Hoa của quỷ phát sóng vào lúc 20g50, ngày 7/9 trên đài tvN.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board