Tình yêu và tham vọng: Đã tìm ra nhân vật được biên kịch ưu ái nhất phim giữa một dàn sao bị “dìm” tơi tả, bảo sao fan không mê!

Tập 54 Tình yêu và tham vọng lên sóng tối 2/9 nhanh chóng gây sốt với tình tiết Sơn “ship” Linh cho Minh. Nhờ Sơn, Minh mới dám một lần thổ lộ tình cảm thật của mình dành cho Linh và đúng khoảnh khắc anh nói ra điều này, Linh đã có mặt kịp thời để nghe trọn tất cả.

Sơn là người giúp đẩy thuyền Minh – Linh tới đích dù trước đó, anh còn yêu Linh say đắm.

Sau khi tập phim lên sóng, hàng loạt bình luận khen ngợi nhân vật Sơn xuất hiện trên mạng xã hội. Có thể nói từ đầu phim tới giờ, Sơn chính là nhân vật nhận được nhiều thiện cảm của khán giả nhất, và cũng là nhân vật được biên kịch ưu ái nhất, giữ “nguyên vẹn” bản gốc nhất.

Có thể thấy nếu như Tuệ Lâm ban đầu khiến khán giả ghét cay ghét đắng, sau đó lại thương cảm, Linh lương thiện tốt tính nhưng lại vô tình gây nhiều tranh cãi vì sự thay đổi ở tuyến nhân vật Tuệ Lâm, Minh thậm chí cũng có giai đoạn bị “ném đá” dù chẳng làm gì nên tội, thì Sơn là nhân vật hoàn toàn đi theo đường thẳng của tuyến chính diện.

Tình yêu và tham vọng: Xuất hiện nhân vật được biên kịch ưu ái nhất phim, bảo sao fan không mê! - Ảnh 2.

Cảnh Sơn rơi nước mắt vì Linh khiến khán giả xót xa trong tập 54 Tình yêu và tham vọng.

Biên kịch Tình yêu và tham vọng xây dựng Sơn quá hoàn hảo. Trong tình bạn, anh chàng là người hết lòng vì bạn, chân thành, chơi đẹp, được yêu mến. Trong tình yêu, anh chàng dù mang tiếng đào hoa si tình, nhưng khi yêu một người hết lòng thì lại luôn chân thật, luôn nói lời ngọt ngào, lo lắng cho người yêu từ bữa ăn tới giấc ngủ. Đó là chưa kể, Sơn còn có một background hoàn hảo không kém: đẹp trai, nhiều tiền, công việc ổn định, có một ông bố “cool ngầu” hết nấc, mẹ mất sớm nên các cô gái nếu vào nhà anh chàng sẽ không lo chuyện làm dâu…

Tình yêu và tham vọng: Xuất hiện nhân vật được biên kịch ưu ái nhất phim, bảo sao fan không mê! - Ảnh 3.

Trong tình bạn, Sơn chơi rất đẹp với cả Minh và Tuệ Lâm…

Tình yêu và tham vọng: Xuất hiện nhân vật được biên kịch ưu ái nhất phim, bảo sao fan không mê! - Ảnh 4.

Trong tình yêu, anh hết lòng vì Linh.

Thế nên, theo logic thông thường, Sơn đương nhiên là nhân vật chiếm được cảm tình của khán giả nhiều nhất. Thậm chí nếu theo đúng bản gốc, sau này Sơn còn được yêu mến nhiều hơn khi anh thường xuyên là người ở bên Linh những khi cô bị Minh “ngược”. Thậm chí theo bản gốc, khi Linh quyết định từ bỏ tình cảm dành cho Minh vì quá đau khổ, Sơn cũng là người luôn ở bên cô.

Có đủ mọi ưu điểm được yêu mến nhưng lại không được nữ chính chọn lựa, khán giả vừa yêu vừa thương Sơn. Tuy nhiên người xem cũng không phải quá lo lắng cho nhân vật này vì sau cùng, anh chàng cũng sẽ tìm được tình yêu đích thực của đời mình. Trước đó, đoạn credit của Tình yêu và tham vọng đã sớm hé lộ cảnh Sơn hôn một cô gái khác do diễn viên Vũ Thu Hoài đảm nhận. Không phải Linh, sau cùng đây mới chính là “chân ái” của cuộc đời Sơn.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board