Jennie (BLACKPINK) bị tố đạo nhái phong cách của Ariana Grande, netizen Hàn chỉ trích nặng nề

Mặc dù không đạt được thành tích cao ở quê nhà, tuy nhiên MV Ice Cream của BLACKPINKvà Selena Gomez vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả ở thị trường quốc tế. Chính vì điều đó, dù đã gần 1 tuần phát hành nhưng MV này vẫn được nhiều người mang ra “mổ xẻ”.

Ice Cream – BLACKPINK và Selena Gomez

Mới đây, netizen Hàn tiếp tục cho rằng phong cách của Jennie trong MV đã copy theo người khác, mà cụ thể chính là nữ ca sĩ nổi tiếng Ariana Grande.

Theo đó, một bài đăng trên diễn đàn Pann với tiêu đề: “Không phải chỉ có mình tôi nghĩ là Jennie đang copy Ariana Grande đâu”. Khi mới đọc tiêu đề, nhiều người sẽ nghĩ đến việc trùng hợp trang phục, makeup hay kiểu tóc, tuy nhiên nội dung bài viết lại phân tích về thần thái và phong cách hát thường thấy của Ariana Grande.

Netizen cho rằng Ariana Grande có một kiểu hát rất đặc trưng đó là hát sẽ đưa lưỡi ra ngoài môi, mấp máy liên tục để nhấn nhá ca từ, ngoài ra còn kèm theo động tác không ngừng chớp mắt. Theo như chủ nhân bài viết thì Jennie trong MV cũng bắt chước y hệt khi tập trung nhiều vào phần môi và lưỡi lúc hát.

Jennie (BLACKPINK) bị tố đạo nhái phong cách của Ariana Grande, netizen Hàn chỉ trích nặng nề - Ảnh 3.

Jennie (BLACKPINK) bị tố đạo nhái phong cách của Ariana Grande, netizen Hàn chỉ trích nặng nề - Ảnh 4.

Jennie (BLACKPINK) bị tố đạo nhái phong cách của Ariana Grande, netizen Hàn chỉ trích nặng nề - Ảnh 5.

Phong cách rất đặc trưng của Ariana Grande đó chính là lúc hát sẽ đưa lưỡi ra ngoài môi, mấp máy liên tục để nhấn nhá ca từ.

Jennie (BLACKPINK) bị tố đạo nhái phong cách của Ariana Grande, netizen Hàn chỉ trích nặng nề - Ảnh 6.

Jennie (BLACKPINK) bị tố đạo nhái phong cách của Ariana Grande, netizen Hàn chỉ trích nặng nề - Ảnh 7.

Jennie (BLACKPINK) bị tố đạo nhái phong cách của Ariana Grande, netizen Hàn chỉ trích nặng nề - Ảnh 8.

Netizen cho rằng Jennie đã sao chép phong cách đặc trưng của Ariana Grande bởi trước đây cô nàng không hề hát theo kiểu như thế này.

Bên dưới bài viết, nhiều tranh cãi đã nổ ra với màn đạo nhái phong cách của Jennie, không ít netizen Hàn đã chỉ trích nữ thần tượng nhóm BLACKPINK với những từ ngữ hết sức nặng nề.

“Thành thật mà nói, tôi cũng cảm thấy lần này biểu cảm của Jennie rất giống với Ariana Grand. Tôi nghĩ những người hâm mộ Ariana cũng cảm thấy như vậy”, “Dù cô ta có sao chép Ariana Grande hay không thì trông vẫn rất phèn”, “Lũ fan suốt ngày kêu những thần tượng sao chép phong cách của Jennie trốn đâu mất rồi?”, “Nếu bạn nhìn vào ảnh của Jennie trên Instagram thì cũng đủ biết cô ta đạo phong cách của với Ariana Grande rồi”, “BLACKPINK luôn sao chép từ những ngôi sao trên quốc tế cơ mà” – Netizen Hàn chỉ trích.

Hiện tại, bài viết có hay không việc Jennie đạo nhái phong cách của Ariana Grande vẫn đang là đề tài tranh cãi trên diễn đàn Pann.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board