“Võ Tắc Thiên” Trương Đình tái xuất ở tuổi 50 đẹp bỏ xa Lý Tiểu Lộ nhưng đáng nói là gợi nhắc thời Dương Mịch còn đóng vai phụ

Võ Tắc ThiênTrương Đình vừa đăng tải lên Weibo cá nhân đoạn clip nhảy múa vui vẻ bênMinh ĐạoLý Tiểu Lộ.

Trong clip, Trương Đình diện áo phông và quần giả váy trẻ trung, cô để tóc dài buông xõa trên vai chẳng khác nào chỉ mới 30 tuổi.

Đứng cạnh Minh Đạo – Lý Tiểu Lộ, Trương Đình tỏ ra khá vui vẻ. Cô còn hào hứng làm các động tác chân đá cao rồi phá ra cười ngất. Dù đã 50 tuổi nhưng người đẹp sinh năm 1970 vẫn không hề lép vế so với đàn em Lý Tiểu Lộ. Thậm chí, nhiều khán giả còn bình luận rằng Trương Đình hơn hẳn vợ cũ Giả Nãi Lượng về khoản xinh đẹp và tươi trẻ.

Trương Đình tái xuất ở tuổi 50 đẹp bỏ xa Lý Tiểu Lộ nhưng đáng nói là gợi nhắc thời Dương Mịch còn đóng vai phụ - Ảnh 3.

Trương Đình tái xuất ở tuổi 50 đẹp bỏ xa Lý Tiểu Lộ nhưng đáng nói là gợi nhắc thời Dương Mịch còn đóng vai phụ - Ảnh 4.

Trương Đình tái xuất ở tuổi 50 đẹp bỏ xa Lý Tiểu Lộ nhưng đáng nói là gợi nhắc thời Dương Mịch còn đóng vai phụ - Ảnh 5.

Trương Đình 50 tuổi mà trẻ rung chẳng kém gì các đàn em.

Hồi năm 2010, Minh Đạo – Trương Đình – Lý Tiểu Lộ có dịp hợp tác ở dự án Mỹ nhân thiên hạ. Thời điểm này, Lý Tiểu Lộ đóng vai chính, còn Dương Mịch chỉ là vai phụ, phải xếp sau làm nền cho cô. Đến nay, khi 10 năm vật đổi sao dời trôi qua, Lý Tiểu Lộ chìm trong chỉ trích vì scandal ngoại tình, bỏi rơi Giả Nãi Lượng. Dương Mịch đã trở thành sao nữ có thế lực và giá trị cực cao tại CBiz, riêng Minh Đạo và Trương Đình thì không còn nổi tiếng như xưa.

Sau khi hình ảnh hội ngộ của các diễn viên được chia sẻ, có nhiều nguồn tin lan truyền trên Weibo cho rằng Minh Đạo – Lý Tiểu Lộ – Trương Đình sẽ sớm tái hợp trong dự án phim mới.

Trương Đình tái xuất ở tuổi 50 đẹp bỏ xa Lý Tiểu Lộ nhưng đáng nói là gợi nhắc thời Dương Mịch còn đóng vai phụ - Ảnh 6.

“Mỹ nhân thiên hạ” với Lý Tiểu Lộ – Trương Đình – Minh Đạo – Dương Mịch – Hà Thịnh Minh.

Mỹ nhân thiên hạ do Vu Chính sản xuất, phim nói về những năm Đường Cao Tông, trước khi Võ Tắc Thiên đăng cơ xảy ra sự việc hàng loạt cung nữ mất tích. Bộ phim là cuộc cung đấu ly kỳ với hàng loạt tình tiết giết chóc biến hậu cung thành nơi cực kỳ đáng sợ.

Thời Đường Cao Tông Lý Trị, Võ Mỵ Nương (sau này là Võ Tắc Thiên) – phi tần được sủng ái nhất đã hạ sinh Tiểu Công chúa. Trước đó bà sinh Hoàng tử Lý Hoằng, còn Vương Hoàng hậu không sinh được con. Lý Trị muốn phế Hoàng hậu, lập Mỵ Nương lên thay nhưng bị Trưởng Tôn Vô Kỵ ngăn cản. Ngày nọ, Hoàng hậu đến thăm Tiểu Công chúa thì đứa bé đã ngừng thở. Lý Trị nghi ngờ Hoàng hậu hạ độc thủ nên phế truất và giam lỏng bà. Mỵ Nương được phong làm Kế hậu.

Trương Đình tái xuất ở tuổi 50 đẹp bỏ xa Lý Tiểu Lộ nhưng đáng nói là gợi nhắc thời Dương Mịch còn đóng vai phụ - Ảnh 7.

Trương Đình.

Trương Đình tái xuất ở tuổi 50 đẹp bỏ xa Lý Tiểu Lộ nhưng đáng nói là gợi nhắc thời Dương Mịch còn đóng vai phụ - Ảnh 8.

Trương Đình và Minh Đạo.

Trương Đình tái xuất ở tuổi 50 đẹp bỏ xa Lý Tiểu Lộ nhưng đáng nói là gợi nhắc thời Dương Mịch còn đóng vai phụ - Ảnh 9.

Minh Đạo.

Trương Đình tái xuất ở tuổi 50 đẹp bỏ xa Lý Tiểu Lộ nhưng đáng nói là gợi nhắc thời Dương Mịch còn đóng vai phụ - Ảnh 10.

Dương Mịch.

Hạ Lan Tâm Nhi – em gái nuôi của Vương Hoàng hậu, vì muốn minh oan cho bà nên hủy hôn với Bùi Thiếu Khanh rồi vào cung làm cung nữ. Vô tình, cô gặp lại Thiếu Khanh – vốn là thị vệ trong cung, và cả Minh Sùng Nghiễm – ý trung nhân của Vương Hoàng hậu trước khi gả cho Lý Trị. Cả ba bắt tay điều tra cái chết của Tiểu Công chúa.

Trong suốt bộ phim, các nhân vật bị ép lựa chọn hi sinh một phần để thành toàn cho một phần khác. Họ bị cuốn vào các trận đấu ly kỳ trong cung và cả những câu chuyện quỷ dị, chết chóc. Nhờ mối lương duyên sâu sắc, họ cùng nhau vượt qua hiểm ác, giữ lại được sự trong sạch cho bản thân.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board