Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức hôn lễ trong tháng 10 tới, chi tiết về danh sách khách mời toàn gương mặt đình đám cũng được tiết lộ?

Trang Sohu ngày 2/9, dẫn nguồn tin từ bài đăng của một blogger thạo tin showbiz cho hay, Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 10 tới đây. Địa điểm tổ chức hôn lễ vẫn chưa được tiết lộ, nhưng mọi kế hoạch đã được sắp xếp đâu vào đó.

Khách mời trong đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong toàn những ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ cũng trở thành chủ đề được bán tán nhiều nhất. Theo danh sách mà blogger này tiết lộ thì toàn bộ nghệ sĩ nam đều là những người từng có tin đồn tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh.

Tin tức được đăng tải trên Sohu.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức hôn lễ trong tháng 10 tới, chi tiết về danh sách khách mời toàn gương mặt đình đám cũng được tiết lộ? - Ảnh 2.

Blogger thạo tin tiết lộ về lễ cưới của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức hôn lễ trong tháng 10 tới, chi tiết về danh sách khách mời toàn gương mặt đình đám cũng được tiết lộ? - Ảnh 3.

Cụ thể, danh sách dàn phù rể gồm toàn những người có mối quan hệ thân thiết và tương tác tốt với Triệu Lệ Dĩnh trong các bộ phim truyền hình như: Lâm Canh Tân, Ngô Diệc Phàm, Trần Vỹ Đình, Lý Dịch Phong. Về dàn phù dâu bao gồm những chị em thân thiết của Triệu Lệ Dĩnh như: Trương Hàm Vận, Âu Dương Na Na, Dương Tử, Trương Bích Thần.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức hôn lễ trong tháng 10 tới, chi tiết về danh sách khách mời toàn gương mặt đình đám cũng được tiết lộ? - Ảnh 4.

Lâm Canh Tân trở thành phù rể trong đám cưới.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức hôn lễ trong tháng 10 tới, chi tiết về danh sách khách mời toàn gương mặt đình đám cũng được tiết lộ? - Ảnh 5.

Ngô Diệc Phàm

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ tổ chức hôn lễ trong tháng 10 tới, chi tiết về danh sách khách mời toàn gương mặt đình đám cũng được tiết lộ? - Ảnh 6.

Trần Vỹ Đình

Thực tế, đây không phải lần đầu tin đồn về lễ cưới của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được đăng tải. Thậm chí, danh sách dàn phù dâu, phù rể này cũng được tiết lộ tương đối nhiều lần. Tuy nhiên, lần này thời gian cụ thể được công bố là vào tháng 10 cũng khiến người hâm mộ vô cùng mong chờ.

Nguồn: Sohu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board