Tình yêu và tham vọng: Sơn thách thức Minh, Linh đáp lại lời tỏ tình của trai đẹp cực phũ

Preview tập 54 Tình yêu và tham vọng hé lộ cảnh Sơn nói chuyện với Minh vô cùng căng thẳng. Minh trách Sơn vắng mặt trong ngày ký hợp đồng quan trọng với đối tác. Vốn đang bất mãn, lại buồn chán chuyện tình cảm, Sơn đáp lại một cách bất cần: “Đúng nhỉ, một người vô trách nhiệm như tôi thì không xứng đáng được hưởng lương của công ty. Ok, nhân viên khác phải chịu phạt thế nào, tôi sẽ chịu như họ. Vậy bây giờ ông muốn sao, muốn tôi từ chức hay là muốn sa thải tôi?”. Trước lời thách thức của bạn thân, Minh hỏi: “Ông nghĩ là tôi không dám à?”.

Tình yêu và tham vọng: Sơn thách thức Minh, Linh đáp lại lời tỏ tình của trai đẹp cực phũ - Ảnh 2.

Về phía Linh, sau khi bị Sơn cưỡng hôn và tỏ tình ở tập 53, trong tập 54 cô đã nhanh chóng có câu trả lời cho chàng giám đốc pháp chế. Linh nói rằng trên đời tình cảm gì cũng có thể phai nhạt, chỉ có tình cảm gia đình là mãi mãi. Thế nên cô muốn có được thứ tình cảm mãi mãi đó từ Sơn.

Không phải là người yêu, Linh mong được cùng Sơn chia sẻ vui buồn, được dựa dẫm vào anh với tư cách một người em gái yêu mến một người anh trai. Nghe câu em gái phát ra từ người phụ nữ mình yêu say đắm, Sơn chỉ có thể lặng im câm nín.

Tình yêu và tham vọng: Sơn thách thức Minh, Linh đáp lại lời tỏ tình của trai đẹp cực phũ - Ảnh 3.

Tình yêu và tham vọng: Sơn thách thức Minh, Linh đáp lại lời tỏ tình của trai đẹp cực phũ - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, tập 54 cũng hé lộ sự trở lại của nhân vật Phong, hứa hẹn lại làm nóng mảng thương trường trong phim bằng những âm mưu phá hoại của mình đối với Hoàng Thổ.

Đón xem tập 54 Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tối 2/9.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board