Hyun Bin bị đào lại phát ngôn “hớ”, nâng Son Ye Jin, “dìm” Song Hye Kyo khiến fan mất lòng

Mối quan hệ thật sự củaHyun BinSon Ye Jintiếp tục được dân mạng tích cực “đào bới”. Mới đây, một đoạn video trong buổi họp báo phim Cuộc đàm phán sinh tử cách đây 2 năm được dân mạng khui lại và trở thành đề tài được nhiều người bàn tán.

Theo đó, trong buổi họp báo phim, Hyun Bin đã nói rằng: “Tôi đến đây cùng với nữ diễn viên đỉnh nhất ở Daegu, Son Ye Jin”. Ngay sau câu nói của Hyun Bin, Son Ye Jin đã cười phấn khích với lời nhận xét này.

Hyun Bin nhận xét về Son Ye Jin.

Có thể thấy, Hyun Bin rất đánh giá cao diễn xuất của Son Ye Jin nên mới dành cho cô những lời khen có cánh. Với những fan đang “đẩy thuyền” cho cặp đôi BinJin thì quả thật lời khen này vô cùng ý nghĩa, bởi vào thời điểm đó chưa xuất hiện tin đồn của cả hai.

Tuy nhiên lời nhận xét của Hyun Bin này vấp phải sự gắt gao của một bộ phận netizen bởi “tình cũ” của anh là Song Hye Kyo cũng đến từ Daegu, cùng quê với Son Ye Jin. Nhiều người còn đặt câu hỏi phải chăng Hyun Bin đã quên luôn “tình cũ” của mình?

Tuy nhiên bên cạnh đó, vô số ý kiến phản bác lời chỉ trích này bởi Hyun Bin nhận xét về Son Ye Jin vì cô đang đóng cặp cùng anh trong phim nên không thể réo tên những người không liên quan sẽ rất vô duyên.

Mối quan hệ dây mơ rể má của Hyun Bin – Son Ye Jin và Song Hye Kyo.

Trên thực tế, Son Ye Jin khởi nghiệp muộn hơn Song Hye Kyo một năm, tuy nhiên cả hai đều có những tác phẩm được đánh giá là xuất sắc. Trong sự nghiệp đóng phim ở cả điện ảnh lẫn truyền hình, Son Ye Jin thử sức với nhiều tác phẩm đa diện, từ cô nữ sinh trong sáng, ngây thơ trong Cổ điển, đến những cảnh giường chiếu táo bạo trong Đêm trắng. Son Ye Jin cũng là “nữ hoàng” của dòng phim truyền hình với nhiều phim kinh điển như Hương mùa hè, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi, Hạ cánh nơi anh…

Trong khi đó, diễn xuất của Song Hye Kyo nhiều thời điểm gây tranh cãi. Dù sao đi nữa, cô vẫn rất nổi tiếng trong giới truyền hình. Những tác phẩm đình đám mà Song Hye Kyo tham gia như Ngôi nhà hạnh phúc, Ngọn gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời đều nhận được sự yêu thích của khán giả trên toàn Châu Á.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board