Tình yêu và tham vọng: Đến lượt Minh chủ động “động chạm” Linh, Sơn tìm được tình mới xinh đẹp, yêu nhanh cưới gấp?

Đoạn credit xuất hiện cuối tập 52 mang đến cho khán giả nhiều tình tiết phim mới đầy hấp dẫn. Sau nhiều lần để “đàng gái” lấn lướt, trong những tập tiếp theo của bộ phim, Minh sẽ chính thức chủ động tấn công Linh. Ở cảnh quay chàng tổng tài đưa nhân viên về nhà, Minh đã đặt tay lên má Linh vô cùng trìu mến. Được người thương đáp lại tình cảm, Linh tỏ rõ vẻ hạnh phúc rạng ngời trên gương mặt.

Bên cạnh đó, Minh – Linh cũng có cảnh ngồi hẹn hò trên bãi cỏ vô cùng lãng mạn. Tuy nhiên, trang phục của Linh trong cảnh này lại có nét tương đồng với hình ảnh của cô trong đoạn clip từng bị rò rỉ. Có lẽ nào sau khi biết Linh đi cùng Minh, Sơn đã ghen tuông tới mức không kiểm soát được hành động của mình?

Tình yêu và tham vọng: Đến lượt Minh chủ động "động chạm" Linh, Sơn tìm được tình mới xinh đẹp, yêu nhanh cưới gấp? - Ảnh 2.

Tuy nhiên có lẽ các fan cũng không phải quá lo lắng cho Sơn. Chàng giám đốc pháp chế si tình trong những tập cuối của phim cũng đã tìm thấy tình yêu chân chính của đời mình. Đoạn credit hé lộ cảnh Sơn chủ động hôn cô gái này. Nhân vật đóng vai bạn gái mới của Sơn do diễn viên – MC Vũ Thu Hoài đảm nhận.

Tình yêu và tham vọng: Đến lượt Minh chủ động "động chạm" Linh, Sơn tìm được tình mới xinh đẹp, yêu nhanh cưới gấp? - Ảnh 3.

Sơn hôn nhân vật mới do Vũ Thu Hoài đảm nhận.

Trước đó, trong bức ảnh từng được Nhan Phúc Vinh chia sẻ khi quay cảnh đám cưới, Vũ Thu Hoài cũng xuất hiện với trang phục váy cưới khiến khán giả dự đoán, Sơn sẽ “yêu nhanh cưới gấp” cô gái này.

Tình yêu và tham vọng: Đến lượt Minh chủ động "động chạm" Linh, Sơn tìm được tình mới xinh đẹp, yêu nhanh cưới gấp? - Ảnh 4.

Vũ Thu Hoài mặc váy cưới đứng cạnh Thanh Sơn trong ảnh.

Tình yêu và tham vọng: Đến lượt Minh chủ động "động chạm" Linh, Sơn tìm được tình mới xinh đẹp, yêu nhanh cưới gấp? - Ảnh 5.

Chuyện tình Minh – Linh có băng băng thẳng tiến hay sẽ còn vấp phải những rào cản nào? Sơn sẽ có được hạnh phúc viên mãn cho mình? Đón xem các tập tiếp theo của lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board