“Hạo Y Hành”: Rò rỉ ảnh Trần Phi Vũ ôm Trần Dao, fan tức giận chỉ trích NSX cải biên từ đam mỹ thành ngôn tình

Ngày 30/8, mạng xã hội Weibo xôn xao với hình ảnh ôm trên trường quay Hạo Y Hành. Ngay lập tức, 1 bộ phận khán giả đã bày tỏ sự tức giận vì cho rằng ekip sản xuất đã cải biên kịch bản đam mỹ thành ngôn tình thần tượng.

Nhiều người cho biết cảm thấy bị tổn thương khi ekip sản xuất Hạo Y Hành lừa dối mình. Từ khi công bố dự án cho đến nay, số đông khán giả đều chắc chắn rằng Hạo Y Hành là phim đam mỹ với bộ đôi vai chính gồm La Vân Hi và Trần Phi Vũ.

Cảnh quay Trần Phi Vũ ôm Trần Dao bất ngờ bị rò rỉ.

"Hạo Y Hành": Rò rỉ ảnh Trần Phi Vũ ôm Trần Dao, fan tức giận chỉ trích NSX cải biên từ đam mỹ thành ngôn tình - Ảnh 3.

Cảnh nắm tay từng gây xôn xao dư luận trước đó.

Nay bỗng dưng Trần Phi Vũ ôm ấp Trần Dao, điều này chẳng khác nào “nhát dao chí mạng” cắt đứt niềm hy vọng của người hâm mộ. Hiện tại, rất đông khán giả đã vào Weibo của Trần Dao lẫn đoàn phim Hạo Y Hành để chỉ trích. Nhiều bình luận khiếm nhã, thậm chí còn có cả lời văng tục xuất hiện trên Weibo ngày càng dày đặc hơn.

Dẫu vậy, vẫn có khán giả cho rằng nếu Trần Phi Vũ thực sự có tình cảm với Trần Dao trong phim đi nữa thì đây cũng là sự cải biên hợp lý. Bởi nếu không đổi đam mỹ thành ngôn tình thì Hạo Y Hành khó lòng qua được khâu kiểm duyệt. Để bộ phim phát sóng an toàn, ekip sản xuất phải đẩy Trần Dao lên làm người yêu của Trần Phi Vũ.

"Hạo Y Hành": Rò rỉ ảnh Trần Phi Vũ ôm Trần Dao, fan tức giận chỉ trích NSX cải biên từ đam mỹ thành ngôn tình - Ảnh 4.

"Hạo Y Hành": Rò rỉ ảnh Trần Phi Vũ ôm Trần Dao, fan tức giận chỉ trích NSX cải biên từ đam mỹ thành ngôn tình - Ảnh 5.

"Hạo Y Hành": Rò rỉ ảnh Trần Phi Vũ ôm Trần Dao, fan tức giận chỉ trích NSX cải biên từ đam mỹ thành ngôn tình - Ảnh 6.

Trần Phi Vũ được mệnh danh là “Thái tử của CBiz”.

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, bố là đạo diễn Trần Khải Ca, còn mẹ là diễn viên nổi tiếng Trần Hồng. Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Trần Phi Vũ được ngợi ca như thái tử nhỏ của CBiz. Mỗi bước đi của nam thần sinh năm 2000 này đều được truyền thông lẫn giới chuyên môn o bế. Gần như trong CBiz thời điểm hiện tại chẳng có ai dám đắc tội với Trần Phi Vũ.

Trước Hạo Y Hành, các phim mà Trần Phi Vũ từng đóng gồm có: Triệu Thị cô nhi, Yêu Miêu truyện, Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Tôi và tổ quốc của tôi, Hoa nở giữa bụi trần.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board