Rộ tin công ty chủ quản của Hyun Bin cố tình bao che chuyện yêu đương với Son Ye Jin dù đã có bằng chứng hẹn hò

“Con thuyền” to nhất và nổi nhất ở làng giải trí Hàn Quốc vào thời điểm này chắc chắn thuộc về cặp đôi vàng . Từ những câu nói trò chuyện, lời trêu đùa đến những ánh nhìn trìu mến, thiết tha, những cái nắm tay nhẹ nhàng, nụ hôn sâu lắng, dù là trong phim hay trên hậu trường, tất cả đều quá đỗi chân thật và gây thương nhớ tuyệt đối, khiến fan tích cực ghép đôi Hyun Bin – Son Ye Jin từ trong phim ra tận ngoài đời, bất chấp cả hai năm lần, bảy lượt phủ nhận mối quan hệ yêu đương.

Hyun Bin – Son Ye Jin.

Mới đây, đoạn video của Hyun Bin trong một chương trình quay hồi tháng 6/2019 bất ngờ bị đào bới và nhanh chóng “gây bão” trở lại trên Twitter. Theo đó, sau khi thực hiện buổi fanmeeting ở nước ngoài, Hyun Bin cũng đã góp mặt trong chương trình Star Talk và có cơ hội chia sẻ về bản thân.

Khi được hỏi ngoài việc đi quay phim thì vào những khi rảnh rỗi, nam diễn viên sẽ làm gì, Hyun Bin cho biết: “Sau mỗi dự án phim kết thúc thì đó là khoảng thời gian mà tôi trống nhất. Thường thì tôi sẽ đi nghỉ dưỡng. Hoặc tôi sẽ đi tập thể thao, gặp gỡ bạn bè, những người mà tôi chưa thể gặp họ lúc tôi bận bịu đi đóng phim. Nếu hôm đó trời đẹp thì tôi sẽ đi chơi golf với bạn bè. Đối với những bộ phim quay trong khoảng thời gian dài, thì thể lực tiêu tốn rất nhiều, vì vậy tôi muốn dành thời gian cho việc phục hồi chúng”.

Tiếp đến, MC hỏi có bao nhiêu người bạn thường xuyên chơi golf, Hyun Bin trả lời: “Có nhiều, đa phần đều là diễn viên nam và nhiều người chơi giỏi hơn cả tôi”.

Lộ tin công ty chủ quản của Hyun Bin cố tin bao che chuyện yêu đương với Son Ye Jin dù đã có bằng chứng hẹn hò - Ảnh 2.

Lộ tin công ty chủ quản của Hyun Bin cố tin bao che chuyện yêu đương với Son Ye Jin dù đã có bằng chứng hẹn hò - Ảnh 3.

Đặc biệt, người chia sẻ đoạn video còn để lại dòng chú thích rằng chương trình này thực hiện sau khi Hyun Bin và Son Ye Jin bị bắt gặp hẹn hò. Vào thời điểm ghi hình, VAST Entertainment – công ty chủ quản của Hyun Bin đã cấm rất nhiều câu hỏi mà MC đặt ra liên quan đến chuyện yêu đương của nam diễn viên, thậm chí nữ MC còn không được nói bất kỳ những từ nào có âm “Son” – Họ của Son Ye Jin.

Lộ tin công ty chủ quản của Hyun Bin cố tin bao che chuyện yêu đương với Son Ye Jin dù đã có bằng chứng hẹn hò - Ảnh 4.

Một trong những tiết lộ của một tài khoản khi đào bới lại đoạn video của Hyun Bin hồi tháng 6 năm ngoái.

Dù không biết thực hư câu chuyện có đúng như người này tiết lộ hay không, tuy nhiên nhiều khán giả đều cho rằng VAST Entertainment làm như vậy là để bảo vệ đời sống riêng tư của Hyun Bin, bởi trước đó một người trong cuộc cũng từng tiết lộ rằng Hyun Bin lẫn Son Ye Jin không muốn công khai mối quan hệ của cả hai.

Lộ tin công ty chủ quản của Hyun Bin cố tin bao che chuyện yêu đương với Son Ye Jin dù đã có bằng chứng hẹn hò - Ảnh 5.

Hiện tại, bài đăng này tiếp tục là đề tài nhận được nhiều lượt bình luận của khán giả.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board