Rap Việt: Bị đồn đánh Rhymastic ở bãi giữ xe đến mức phải lên phường, Wowy chính thức đáp trả, điểm mặt cả người tung tin

Huấn luyện viên của chương trình vừa có màn đáp trả cực gắt người tung tin đồn anh và giám khảo đánh nhau tại bãi giữ xe.

Chẳng 1 chút ngại ngần, Wowy đăng bức ảnh chụp màn hình người tung tin đồn xấu về mình, đồng thời anh chàng cũng viết thêm: “Gì vậy mấy ông nội, do tui hơi manly tí thôi chứ tôi quý Rhymastic lắm mấy ông nội. Bớt chế dùm nha”.

Wowy lên tiếng trước lời đồn đánh nhau với Rhymastic.

Rap Việt: Bị đồn đánh Rhymastic ở bãi giữ xe đến mức phải lên phường, Wowy chính thức đáp trả, điểm mặt cả người tung tin - Ảnh 2.

Wowy

Rap Việt: Bị đồn đánh Rhymastic ở bãi giữ xe đến mức phải lên phường, Wowy chính thức đáp trả, điểm mặt cả người tung tin - Ảnh 3.

Wowy và Rhymastic.

Bên dưới bài đăng này, nhiều khán giả vào bênh vực Wowy và khen ngợi nam huấn luyện viên thẳng thắn, xử lý tin đồn xấu rất triệt để. Ngoài ra, khán giả cũng bình luận rằng cứ nghĩ rằng Wowy với Rhymastic tranh nhau tấu hài tại chương trình Rap Việt nên mới có chuyện gây hấn.

Hiện tại, dòng trạng thái chỉ đích danh kẻ tung tin đồn về mình của Wowy đã nhận được hơn 4.300 lượt thích, hằng trăm bình luận và chia sẻ.

Trong tập vừa lên sóng của Rap Việt, Wowy gây bất ngờ khi phản ứng lại Rhymastic. Cụ thể, sau khi trình diễn, thí sinh Dế Choắt đã chia sẻ: “Trước giờ em là người chơi tự do, em có thể sáng tác nhạc được nhưng em chưa có điều kiện. Cũng giống như khi mình chưa có tiếng nói thì mình cũng chưa tạo được sự tin tưởng để có thể bùng nổ”.

Rhymastic nhận xét ngay: “Bạn là người có tâm hồn đẹp, bạn không bị chệch hướng mà bạn còn hấp thu được những điều tinh túy, tươi đẹp từ những thứ thấp bé, mộc mạc để thành con người uyên bác về nguồn sống. Bạn sử dụng nhạc old school nhịp Boom bap – dòng nhạc tinh túy cội nguồn của hip-hop – cũng như việc bạn chọn nội dung về Chú bé loắt choắt rất trong sáng, bình dị nhưng hoàn hảo”.

Rap Việt: Bị đồn đánh Rhymastic ở bãi giữ xe đến mức phải lên phường, Wowy chính thức đáp trả, điểm mặt cả người tung tin - Ảnh 4.

Các giám khảo và huấn luyện viên của chương trình.

Cho rằng Rhymastic không nên dùng từ thấp bé đối với thí sinh này, Wowy đã phản ứng lại: “Tôi không đồng ý với Rhymastic khi dùng từ nhỏ bé”. Rhymastic sau đó tỏ ra đồng tình và không tranh luận gì thêm. Cuối cùng, thí sinh Dế Choắt quyết định về với đội Wowy dù trước đó rất được huấn luyện viên Suboi quan tâm chăm sóc.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board