Lê Khanh khóc nức nở trên sóng truyền hình, thừa nhận không dám nhìn chồng vì bị sảy thai

Tập 6 của chương trình truyền hình vừa lên sóng với sự góp mặt của các nghệ sĩ gồm , , , , . Ở số phát sóng lần này, NSND Lê Khanh gây ngạc nhiên khi kể câu chuyện từng bị sảy thai.

Khi nói về nỗi buồn lớn nhất, NSND Lê Khanh không thể quên được lần sảy thai do cô mải mê làm việc. Lê Khanh kể rằng sau 1 đêm diễn, chị đã mãi mất đi đứa con thương yêu đang mang trong bụng.

“Em có hình dung ra được là chị không khóc được, không tin vào tai mình. Chị không dám nhìn vào mắt chồng chị vì chị thấy mình như tội đồ” – NSND Lê Khanh nói trong nước mắt. Đó cũng chính là nỗi day dứt lớn nhất cuộc đời mà chị không bao giờ tha thứ cho mình được.

Lê Khanh – Hương Giang – Thúy Ngân – Lan Ngọc – Hari Won.

Trước đó, Lê Khanh cũng gây bất ngờ khi chia sẻ về gia đình mình. Cụ thể, lúc chương trình nhắc đến từ khóa “Phụ nữ hy sinh bao nhiêu là đủ”, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang, Thúy Ngân đều đưa ra quan điểm bàn luận rất sôi nổi. Về phía NSND Lê Khanh, cô mỉm cười lên tiếng:

Lê Khanh khóc nức nở trên sóng truyền hình, thừa nhận không dám nhìn chồng vì bị sảy thai - Ảnh 3.

Lê Khanh khóc nức nở trên sóng truyền hình, thừa nhận không dám nhìn chồng vì bị sảy thai - Ảnh 4.

Lê Khanh khóc nức nở trên sóng truyền hình, thừa nhận không dám nhìn chồng vì bị sảy thai - Ảnh 5.

NSND Lê Khanh bật khóc khi kể chuyện bị sảy thai.

“Nhắc đến vấn đề này, các em của chị đang chạm vào thực tế rất thực trong gia đình chị. Bố mẹ chị đều làm nghệ thuật và các cụ cũng có cuộc sống hôn nhân không mấy hạnh phúc, nhưng ngần ấy năm chẳng chia tay nhau được vì ai cũng lấy lí do vì con. Bằng chứng đúng là vì con. Bố chị rất nổi tiếng và được nhiều người hâm mộ lắm, tới bây giờ khi không còn đóng phim hay tham gia nghệ thuật vẫn được nhiều khán giả quý mến. Mẹ chị cũng vậy, mẹ chị đẹp lắm. Nhưng chị nhớ gia đình chị từng trải qua giai đoạn khó khăn, 3 lần từng chia hộ khẩu, chị sống với mẹ, chị gái sống với bố. Ấy vậy mà phút chót mọi sự lại trở về như cũ”.

“Bố mẹ nếu không còn hạnh phúc thì đừng lấy lí do vì chúng con, nếu vì chúng con bố mẹ sẽ sống khác. Con đồng ý bố mẹ chia tay nhau đi, mỗi người còn kịp tạo dựng hạnh phúc cho riêng mình. Hai cụ ngồi im lặng nghe nhóc con trình bày nguyện vọng chính đáng của mình. Và đến bây giờ chị vẫn có bố có mẹ có gia đình. Vậy nên để trả lời cho câu hỏi “Ai hy sinh nhiều hơn ai” là phương án mở tùy theo khả năng trạng thái sức chịu đựng của mình”.

Lê Khanh khóc nức nở trên sóng truyền hình, thừa nhận không dám nhìn chồng vì bị sảy thai - Ảnh 6.

Lê Khanh khóc nức nở trên sóng truyền hình, thừa nhận không dám nhìn chồng vì bị sảy thai - Ảnh 7.

Lê Khanh khóc nức nở trên sóng truyền hình, thừa nhận không dám nhìn chồng vì bị sảy thai - Ảnh 8.

Lê Khanh đã mang đến cho đàn em những bài học giá trị về cuộc sống.

Đối với khán giả từ trước đến nay, NSND Lê Khanh luôn là điển hình của mẫu phụ nữ truyền thống, nhu mì với những vai diễn mang nội tâm sâu sắc. Suốt một thời gian dài theo đuổi nghệ thuật cùng với hình tượng đó, gần đây NSND Lê Khanh đã có nhiều sự thay đổi khiến mọi người bất ngờ.

Điều đầu tiên phải kể đến đó là ngoại hình, chị đã dám cắt tóc ngắn, thử những bộ trang phục màu sắc, cá tính, thời trang hơn. NSND Lê Khanh cũng đảm nhận thêm nhiều vai diễn với tính cách mạnh mẽ, quyết liệt và nữ quyền. Đảm nhận vai trò host hay vẫn thường được gọi vui là “Chị Đại” trong Chị em chúng mình, Lê Khanh đã mang đến cho các đàn em Lan Ngọc – Thúy Ngân – Hari Won – Hương Giang những bài học đắt giá về cuộc sống.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Ván trượt điện xe cân bằng hover board